Hà Nội: Lên mạng tìm gái, "chơi" xong vừa xù vừa cướp

Thứ Ba, 06/06/2006, 13:33
Thoả thuận giá cả với Chiến xong, "gái mạng" Đỗ Thị B. được đưa tới nhà nghỉ có 3 thanh niên nữa đã chờ sẵn. Đi được một phần “cuộc chơi”, một tên trong bọn đã mắng chửi, lấy điện thoại Nokia và đuổi B. ra khỏi nhà, rồi "tẩu"...

Lần nào lên mạng, Nguyễn Phi Điệp (24 tuổi), trú tại phường Phúc Xá, Ba Đình (Hà Nội) cũng chiếm được cảm tình của nhiều bạn "chat". Một phần có lẽ vì nick name khá ấn tượng "philong", một phần vì vẻ đẹp trai trông có vẻ "bụi" của Điệp.

Như thường lệ, trưa 3/6, Điệp và nhóm bạn lại lên mạng "chat". Mục tiêu lần này của nhóm thanh niên là làm quen với một cô gái có nick name "maimaiyeuanh". Cả nhóm như mê đi bởi màn giới thiệu khá táo bạo của cô gái này. Lúc đầu chỉ là một khuôn mặt xinh đẹp, lúc sau, những phần gợi cảm của cô gái được phơi bày kèm những lời chào mời hấp dẫn. Và cuộc phiêu lưu tình cảm trên mạng đã được ấn định bằng một cuộc hẹn.

Theo sự phân công của nhóm, nhiệm vụ "đón người đẹp về dinh" được giao cho Điệp và Nguyễn Vũ Chiến (22 tuổi), trú tại phường Tứ Liên, Tây Hồ (Hà Nội). Khoảng 15h cùng ngày, một cô gái có mái tóc hoe vàng, ăn mặc hợp thời trang đã xuất hiện tại điểm hẹn. Cô gái nhanh chóng theo chân Điệp và Chiến về một ngôi nhà nằm sâu trong hẻm thuộc phường Tứ Liên, quận Tây Hồ. Tại đây, cô gái thấy trong nhà còn có 3 thanh niên nữa đã chờ sẵn. Đi được một phần “cuộc chơi”, một tên trong bọn đã mắng chửi và đuổi cô ra khỏi nhà, đồng thời nẫng luôn chiếc điện thoại Nokia của cô rồi chúng nhanh chóng tản đi mỗi đứa một nơi...

Sau khi sự việc xảy ra, cô gái trên đã đến Công an phường Tứ Liên trình báo với nội dung mình bị một nhóm thanh niên ép vào một ngôi nhà trong hẻm, cướp điện thoại di động. Nhận tin báo, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Công an phường Tứ Liên điều tra, làm rõ sự việc.

Từ những thông tin cô gái cung cấp và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã tìm ra địa điểm gây án là ngôi nhà do một cô gái tên L., quê ở Hải Dương đến thuê trọ. Hiện L. đã về quê và giao nhà cho bạn trai trông hộ. Quá trình điều tra, trinh sát đã xác định bạn trai L. chính là Nguyễn Vũ Chiến - một trong hai đối tượng đón cô gái từ khu vực Phúc Xá về.

CQĐT đã triệu tập tên Chiến. Từ lời khai của Chiến và các chứng cứ thu thập được, các trinh sát tiếp tục triệu tập Nguyễn Phi Điệp cùng đồng bọn gồm Nguyễn Anh Tuấn, Trần Duy Tú (đều 23 tuổi) và Nguyễn Đức Hiếu (22 tuổi), cùng trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình. Quá trình đấu tranh, chúng khai nhận, khi cô gái đến, 2 tên Điệp và Hiếu đã lần lượt thay nhau “chiến đấu” nhưng không trả tiền. Đến Tú, dù không được sự đồng ý nhưng vẫn cố “lên giường” với cô. Kẻ đuổi cô gái và giật chiếc điện thoại Nokia chính là tên Tuấn.

Cũng trong quá trình điều tra, lực lượng Công an đã làm rõ chân tướng sự việc. Đây không phải là vụ cướp tài sản như lời trình báo ban đầu của cô gái mà chính là một hình thức rao bán dâm trên mạng dẫn tới vụ việc nêu trên. Cô gái được xác định là Đỗ Thị B. (21 tuổi), trú tại huyện Thanh Ba (Phú Thọ).

Ngày 5/6, lãnh đạo Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Tây Hồ cho biết đã khởi tố Nguyễn Vũ Chiến về tội môi giới mại dâm; tiếp tục củng cố các chứng cứ để có hình thức xử lý các đối tượng liên quan

Tuấn Quỳnh - Hương Giang
.
.
.