Hà Nội: Đã vi phạm còn lăng mạ cảnh sát làm nhiệm vụ

Thứ Ba, 08/04/2008, 09:15
Bị yêu cầu về trụ sở Công an phường sở tại để giải quyết việc vi phạm ATGT, chị Mai, trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã không chấp hành mà còn lăng mạ tổ tuần tra Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội, tiếp sau đó đã cắn vào tay một Cảnh sát kiểm tra giấy tờ.

Ngày 6/4, tổ tuần tra Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy đã kiểm tra chị Đặng Thị Mai, 21 tuổi, trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Tổ công tác yêu cầu chị Mai về trụ sở Công an phường sở tại để giải quyết, nhưng chị Mai không chấp hành và lăng mạ tổ tuần tra, tiếp sau đó đã cắn vào tay một Cảnh sát kiểm tra giấy tờ. Tổ công tác đã đưa chị Mai về Công an quận Cầu Giấy để xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó đêm 4/4, trên đường vành đai 2 Nhân Chính, quận Thanh Xuân, anh Vũ Đình Đông, 24 tuổi, lái xe ôtô đã đâm vào xe nâng hàng của anh Nguyễn Phương.

Đồng chí Phạm Văn Chiến, CSGT Đội 7 Công an TP Hà Nội đến giải quyết đã bị Trần Thế Anh, trú ở tổ 19 Trung Hòa, quận Cầu Giấy là người quen của anh Đông làm nghề sửa chữa ôtô, vô cớ đến chửi bới, đe dọa và túm áo đồng chí Chiến đẩy vào nắp cabô xe ôtô.

Một số người dân can ngăn và lực lượng Cảnh sát 113 đã đến kịp thời giữ được Trần Thế Anh đưa về trụ sở lập hồ sơ về hành vi chống người thi hành công vụ

Đ.M.K.
.
.
.