Hà Nội: Chết bởi "thòng lọng" bằng dây điện thoại

Thứ Năm, 22/06/2006, 15:01
Tránh ổ gà, anh Minh vướng ngay phải dây điện thoại đang "thòng lọng" giữa đường. Lập tức, chiếc "thòng lọng" này thít vào cổ làm anh ngã bật ngửa và chết.

Khoảng 12h trưa 20/6, anh Nguyễn Quang Minh (25 tuổi), quê ở Xuân Châu, Xuân Trường, Nam Định đi làm về đến đường Đê La Thành khi tránh ổ gà bị mắc vào đường dây treo thòng lọng giữa hai cột điện bên cạnh hệ thống nhằng nhịt dây điện và các đường dây khác.

Theo nhận định ban đầu của người dân xung quanh và nhân viên thợ điện thoại đã có mặt sau đó thì loại dây đã vướng vào cổ anh Minh là dây điện thoại. Khi nhìn thấy chiếc dây điện thoại, anh Minh đã đưa tay gạt ra nhưng không may, chiếc dây đã thít chặt vào cổ làm anh bật ngã ngửa, nằm xuống đúng vũng nước bên đường.

Người dân có mặt tại đó dùng kìm để cắt đứt sợi dây nhưng không cứu được anh Minh. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Quang Minh. Thiết nghĩ, các cơ quan có liên quan nên thường xuyên đôn đốc kiểm tra hệ thống dây điện, dây điện thoại… để tránh tình trạng dây treo lơ lửng bên đường gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông như trường hợp đáng tiếc của anh Minh

H.H.
.
.
.