Hà Nội: Bắt kẻ giả danh cán bộ để lừa ở Bệnh viện 103 Quân đội

Thứ Sáu, 29/08/2008, 15:01
Đó là đối tượng Nguyễn Văn Thanh,29 tuổi, trú tại thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì đã được di lý về huyện Ba Vì. Theo Công an huyện Ba Vì cung cấp, đối tượng Nguyễn Văn Thanh, 29 tuổi, trú tại thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì gây án vào  ngày 17/9/2007.

Khoảng 20h, Thanh chở bạn gái đi đến quán ăn của anh Đỗ Văn Sáng. Lợi dụng lúc chủ nhà mất cảnh giác, Thanh đã trộm cắp chiếc điện thoại Motorola. Sau đó, nghe tin Công an đang điều tra, Thanh đã bỏ trốn khỏi địa phương. Trước đó, khi thấy chị Hòa dạy thêm cho học sinh gần nhà mình, Thanh đon đả bắt chuyện.

Cả tin, chị Hòa đã cho Thanh mượn chiếc xe Wave mới mua. Có xe trong tay, Thanh đã đem bán cho một người không quen biết với giá 4 triệu đồng. Trong quá trình trốn truy nã, Thanh đi làm thợ xây tự do. Nhân lúc tốp thợ không để ý, Thanh trộm chiếc điện thoại Nokia của bạn cùng làm thuê xây dựng và bán lấy 250 nghìn đồng tiêu xài.

Thủ đoạn của hắn là, ban ngày la cà các quán bán hàng ở cổng bệnh viện để làm quen với bệnh nhân. Ban đêm, Thanh mò đến nơi bệnh nhân điều trị, trà trộn vào nhóm người nhà đến chăm sóc bệnh nhân lợi dụng sơ hở để trộm cắp.

Hắn tự phân ca trực, viết tên cán bộ chiến sỹ ở từng ca, cuối ngày bao giờ hắn cũng ký tên: Thượng úy Nguyễn Văn Thanh để tránh bị nghi ngờ

Anh Hiếu
.
.
.