Gửi ma túy “đá” qua thư tín từ Cộng hòa Séc

Thứ Bảy, 10/09/2011, 11:41
Khoảng 3,1g ma túy đá, được dàn mỏng, cho vào một bao giấy lì xì, sau đó nhét vào bì thư, được một số đối tượng có địa chỉ tại Cộng hòa Séc gửi theo đường thư tín bình thường về Bưu cục Cửa Nam cho Cao Tiến Dũng.

Trưa 8/9, tổ công tác của Phòng 4 - Cục CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm bắt quả tang đối tượng Cao Tiến Dũng, 40 tuổi, trú tại 48 Phan Bội Châu, phường Cửa Nam (Hoàn Kiếm), kinh doanh quán Red Cafe về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Đây là số lượng ma túy đá mà Cao Tiến Dũng vừa nhận được qua thư tín từ một số đối tượng có địa chỉ tại Cộng hòa Séc.

Số lượng ma túy thu giữ khoảng 3,1g ma túy đá, được dàn mỏng, cho vào một bao giấy lì xì, sau đó nhét vào bì thư, gửi theo đường thư tín bình thường từ Cộng hòa Séc về Bưu cục Cửa Nam cho Cao Tiến Dũng. Đây là một thủ đoạn rất mới được các đối tượng sử dụng để vận chuyển ma túy từ nước ngoài về Việt Nam. Sau khi bắt quả tang hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy của Cao Tiến Dũng, cơ quan Công an đã đưa đối tượng về Công an quận Hoàn Kiếm để đấu tranh, khai thác.

Cơ quan Công an đang khám xét nhà đối tượng Cao Tiến Dũng.

18h30' cùng ngày, căn cứ lời khai của đối tượng và các tài liệu, chứng cứ thu thập được, cơ quan Công an đã thực hiện lệnh khám xét nhà 48 Phan Bội Châu, nơi đối tượng Cao Tiến Dũng và gia đình sinh sống.

Được biết, Viện KSND quận Hoàn Kiếm đã phê chuẩn quyết định tạm giữ hình sự Cao Tiến Dũng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy

T.H.
.
.
.