Giết người do mâu thuẫn trong lúc nhậu

Thứ Sáu, 29/01/2021, 19:24
Ngày 29/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Huỳnh Minh Trí (18 tuổi), Lê Sơn Lâm (22 tuổi), Chung Quốc Hùng (20 tuổi), Huỳnh Công Lý (25 tuổi) cùng có HKTT: TP Thuận An, tỉnh Bình Dương và Nguyễn Văn An (24 tuổi, HKTT: huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi giết người.

Khoảng 22 giờ 30 ngày 28/1/2021, anh Võ Minh Tấn với  nhóm Lâm, Hùng, Lý, Trí và An đi nhậu tại quán nhậu Lẩu cá kèo 69 (thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương). Đến khoảng 00g30 ngày 29/01, giữa Trí và Tấn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, Trí lấy một con dao bấm đâm vào người Tấn. Thấy vậy, Tấn và An bỏ chạy ra ngoài. Tấn chạy được khoảng 100m thì gục ngã và tử vong bên lề đường. Các đối tượng Lâm, Hùng, Lý, Trí rời khỏi hiện trường sau đó.

Các đối tượng bị tạm giữ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ liên quan và truy bắt các đối tượng gây án.

Đối tượng Huỳnh Minh Trí dùng dao đâm vào người anh Tấn dẫn đến tử vong.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng Lâm, Hùng, Lý, Trí khai nhận tham gia đánh nhau và Trí dùng dao đâm vào người anh Tấn dẫn đến tử vong.​ Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý.


Nguyễn Cảnh
.
.
.