Gã trai giết người cướp của sau khi gạ mua dâm trong tiệm hớt tóc

Thứ Hai, 07/10/2019, 12:10
Trong lúc nằm để với nữ nhân viên của quán hớt tóc Như Lan “mát xa”, Lực dùng dao kề cổ Tr, nữ nhân viên của quán này nhằm cướp tiền và điện thoại di động. Nghe chị Tr truy hô, bà Ngô Thị Phương (70 tuổi, là chủ nhà) chạy đến ứng cứu và bị Lực đâm 2 nhát dao vào người... 

Khoảng 9h30 sáng 7-10, một vụ cướp táo tợn xảy ra tại tiệm hớt tóc Ngọc Lan, 394 Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Theo thông tin ban đầu, trước đó chừng 30 phút, một nam thanh niên đã vào tiệm hớt tóc trá hình Như Lan và thỏa thuận mua dâm, kích dục với nữ nhân viên của quán là chị Tr (35 tuổi, quê thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) với giá 200.000đ. 

Trong lúc hai bên đang hành sự, người thanh niên bất ngờ rút dao kề cổ đòi chị Tr đưa hết tiền và điện thoại di động. Chị Tr vừa chống cự, vừa kêu cứu. Nghe vậy, bà Lê Thị Phương chạy đến thì đối tượng vung dao chỉ mặt, yêu cầu bà Phương “không được kêu la, không được báo Công an”.

Thấy chị Tr đang bị Lực uy hiếp nên bà Phương đã lấy một cây gậy đánh vào đầu Lực. Tức giận, Lực vùng đến, dùng dao đâm 2 nhát vào người bà Phương. Lúc này, chị Tr xông vào giữ lấy con dao, tạo cơ hội cho bà Phương chạy ra trước nhà kêu cứu. 

Do vết thương quá nặng và mất quá nhiều máu, bà Phương đã ngã quỵ. Còn chị Tr cũng bị nhiều vết cắt sâu ở bàn tay phải do giằng co với Lực. Sau khi khiến bà Phương trọng thương, Lực buông chị Tr và ôm quần áo mở cửa sau của tiệm cắt tóc để chạy trốn.

Nguyễn Văn Lực (áo đỏ).
Đối tượng đã được đưa về Công an quận Liên Chiểu để tiếp tục điều tra xử lý.

Nhận thông tin vụ việc, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đã tiếp cận hiện trường truy tìm hung thủ. Sau đó, một người dân phát hiện đối tượng nghi vấn đang trốn trong một khu nhà hoang cách hiện trường khoảng 500m. Sợ đối tượng dùng hung khí tấn công, người này âm thầm theo dõi và báo Công an vây bắt đối tượng. 

Đến 11h cùng ngày, hung thủ gây án đã bị bắt giữ. Đối tượng được xác định tên là Nguyễn Văn Lực, SN 1994, trú Quỳnh Lưu, Nghệ An. 

Đối tượng khai nhận mới vào Đà Nẵng được 2 tháng. Do gần hết tiền tiêu xài, sáng 7-10, Lực đã mua 1 con dao ở khu chợ gần đó để thực hiện mưu tính cướp tài sản. 

Hiện bà Phương và chị Tr đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng. Trong đó, bà Phương bị thương rất nghiêm trọng, chết lâm sàng trên bàn mổ. Nhưng nhờ sự nỗ lực, tận tình của các bác sĩ, đến chiều 7-10, tim bà Phương đã đập lại. Hiện nạn nhân được chăm sóc, theo dõi với chế độ đặc biệt. Vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thân Lai (clip)
.
.
.