Giết bạn trai vì tội “lẻo mép”

Thứ Sáu, 09/06/2006, 08:20

Bực tức vì anh Tịnh kể với nhiều người về quan hệ của hai người, lại rêu rao rằng Trang rất "dễ dãi", Trang đã mua một con dao Thái Lan rồi hẹn Tịnh đi câu cá và tâm sự. Khi anh Tịnh đang "say tình", Trang liền rút dao đâm làm anh Tịnh chết ngay tại chỗ.

0h15', ngày 7/6, Công an phường Hòa Hiệp nhận được tin báo của hai người dân đi bắt cá đêm, phát hiện tại khu vực đồng ruộng hoang vắng thuộc tổ 26 Thị An, phường Hòa Quy, quận Ngũ Hành Sơn -TP Đà Nẵng, có một xác nạn nhân là nam giới đã chết nằm sát mép ruộng, bên cạnh là chiếc xe máy hiệu Yamaha BKS 43S1-5606 và một số đồ trang sức còn nguyên vẹn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn nhanh chóng triển khai, tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi và thu thập chứng cứ.

Theo xác định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân là Huỳnh Phước Tịnh, 35 tuổi, trú tại tổ 35, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, nạn nhân chết tư thế nằm úp, ngực trái bị một nhát dao đâm thủng. Cách hiện trường nạn nhân nằm 18m có một con dao Thái Lan, xe máy Yamaha BKS 43S1-5606 và một đôi dép nam được xác định là của nạn nhân.

Lãnh đạo Công an quận Ngũ Hành Sơn đã huy động toàn bộ lực lượng từ Công an phường đến các đội nghiệp vụ vào cuộc, đồng thời điện báo cho Giám đốc Công an TP để có sự hỗ trợ kịp thời từ các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố.

Người nhà của nạn nhân cho biết, trước khi bị giết, đêm 6/6, nạn nhân có cho gia đình biết rằng, anh đi câu cá với một người bạn gái.  Ngay trong đêm xảy ra án mạng, một số người dân tại khu vực này nhìn thấy một người phụ nữ chạy từ hướng bờ ruộng lên vừa chạy vừa khóc. Lập tức, một mũi trinh sát được cử đi xác minh các cô gái có quan hệ tình cảm hoặc quen biết với nạn nhân, đồng thời những bạn gái mà Tịnh từng quen biết.

Qua sàng lọc những bạn gái mà Tịnh đã từng quen biết, trinh sát thấy nổi lên Nguyễn Thị Huyền Trang, 19 tuổi, làm thợ cắt tóc nam nữ tại quán Thu Hà trên đường Huyền Trân Công Chúa. Tại cơ quan Công an, cô thợ cắt tóc Nguyễn Thị Huyền Trang đã khai nhận hành vi phạm tội, đồng thời khai nơi cất giấu chiếc điện thoại di động, chiếc ví cá nhân đã lấy của nạn nhân sau khi gây án.

Từ lời khai nhận tội của Huyền Trang thì nguyên nhân gây ra án mạng là do anh Tịnh đã đi kể với nhiều người về quan hệ tình cảm của Tịnh và Trang, đồng thời Tịnh còn rêu rao cho rằng Trang rất dễ dãi trong chuyện tình cảm. Xấu hổ với bạn bè về lời kể của Tịnh, Trang liền ra chợ Hòa Hải mua một con dao Thái Lan rồi hẹn Tịnh đi câu cá và tâm sự để không ai quấy rầy.  Khi  anh Tịnh đang "say tình", Trang liền rút con dao đâm làm anh Tịnh chết ngay tại chỗ.

Theo Trung tá Nguyễn Văn Tiến - Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết: Khám phá nhanh vụ án là nhờ có sự phối hợp đồng bộ của các lực lượng Công an thành phố đến Công an quận, phường nên sau 16 giờ đã làm rõ bắt thủ phạm

M.T.
.
.
.