Giết bạn nghiện vì phê ma túy đá

Thứ Hai, 28/04/2014, 13:15
Tư lấy trộm gà của mẹ đem bán lấy tiền để cùng Hưng sử dụng ma túy đá. Khi vào nhà, 2 kẻ nghiện phát sinh mâu thuẫn và đang trong tình trạng phê ma túy đá. Chúng đánh nhau, vật lộn, cả hai cùng rơi xuống mương nước…

Ngày 27/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Hải Phòng (PC45) và Công an huyện An Lão, Hải Phòng bắt giữ Ngô Văn Tư, 28 tuổi, ở Kim Chung, Mỹ Đức, An Lão, Hải Phòng vì phạm tội giết người.

Trước đó, Tư và Đỗ Văn Hưng, 32 tuổi ở Đông Nham, Quốc Tuấn, An Lão, Hải Phòng chơi thân với nhau, nghiện ma túy nặng và cùng đang điều trị thay thế bằng Methadone. Khoảng 19h ngày 26/4, Tư lấy trộm gà của mẹ đem bán lấy tiền để cùng Hưng và một số đối tượng khác sử dụng ma túy đá. Khi vào nhà, 2 tên phát sinh mâu thuẫn và đang trong tình trạng phê ma túy đá. Chúng đánh nhau, vật lộn, cả hai cùng rơi xuống mương nước. Sau đó, Tư đã dùng dao đâm Hưng chết và bỏ khỏi hiện trường.

Sau hơn 4 giờ đồng hồ PC45 và Công an huyện An Lão đã thu thập đủ chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội và bắt giam tên Tư.

Trong tuần qua, tại Hải Phòng liên tiếp xảy ra 2 vụ giết người do sử dụng ma túy đá. Đây là một trong những nguyên nhân của rất nhiều vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Công an TP Hải Phòng đang quyết liệt đấu tranh, triệt phá các đường dây cung cấp, các tụ điểm phức tạp về ma túy để góp phần làm giảm các vụ phạm tội do ma túy đá

Văn Thịnh
.
.
.