Giành chỗ bán hàng, đâm người trọng thương

Thứ Tư, 10/10/2012, 19:30
Chỉ vì giành chỗ bán hàng rong trước bệnh viện Đại học Y Dược (215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP HCM),  các đối tượng hung hãn xông vào nhau ẩu đả. Trong lúc ẩu đả một người đã bị đâm trọng thương.

Vụ việc xảy ra lúc 10h30 ngày 10/10. Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào giờ trên Nguyễn Thị Hiền (36 tuổi, ngụ chung cư Hùng Vương, P.11, Q.5) xảy ra mâu thuẫn với một phụ nữ tên Thu vì giành nhau chỗ buôn bán hàng rong trước cổng bệnh viện.

 Lời qua tiếng lại hai bên xông vào nhau gây náo loạn trước cổng bệnh viện. Một số xe ôm và bảo vệ của bệnh viện đã đứng ra can ngăn nhưng không được. Thu đã đạp ngã Hiền trong lúc Hiền đang mang thai sắp sinh. Thấy vợ bị đánh đau, Nguyễn Thành Long (47 tuổi) đã xông vào chửi bới. Cùng lúc này, người nhà của hai bên kéo đến một lúc một đông, trong đó có một phụ nữ tên Thủy (chị của Thu) lấy một con dao Thái Lan đâm một nhát vào hông trái của Long làm Long gục xuống.

Hiện trường nơi xảy ra ra vụ ẩu đả làm một người bị đâm trọng thương.

Ngay lập tức, lực lượng Công an phường 11, quận 5 đã có mặt tại hiện trường giải tán đám đông và đưa Long vào bệnh viện cấp cứu. Với một vết thương sâu, mở miệng 3cm, Long nhanh chóng được đưa vào phòng mổ. Hiện thời tình trạng của Long hết sức nguy kịch. Sau khi gây án, Thu và Thủy đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Công an phường 11 đã mời một số người liên quan về trụ sở làm việc, lập hồ sơ chuyển giao Công an quận 5 xử lý

Minh Phong
.
.
.