Giả danh Công an cướp tài sản

Thứ Sáu, 29/06/2012, 16:54
2 đối tượng đi xe máy Wave đến tự giới thiệu là Công an, chúng yêu cầu anh Đạt đứng yên và dùng dùi cui điện gí vào người, đánh làm anh Đạt ngã. Sau đó, chúng lục soát lấy chiếc ví, trong có 17,3 triệu đồng, 1 thẻ sinh viên, 2 điện thoại di động.

21h45 ngày 26/6, do có nhu cầu mua xe máy Air Blade của đối tượng Sơn (chưa rõ lai lịch) với giá 17 triệu đồng, anh Nguyễn Tuấn Đạt, 21 tuổi, trú tại Tuyên Quang, hiện đang thuê trọ ở xã Kim Chung (Đông Anh) đã mang tiền đến ngã tư cao tốc gần thôn Thạch Lỗi, xã Thanh Xuân (Sóc Sơn) theo lời hẹn của Sơn.

Tại đây, Sơn đi xe máy Wave đến đón và đưa vào gầm cầu vượt thôn Thạch Lỗi để xem xe. Khi kiểm tra bên trong cốp xe máy có 1 con dao phớ, anh Đạt hoảng sợ bỏ chạy. Có 2 đối tượng khác đi xe máy Wave đến tự giới thiệu là Công an, chúng yêu cầu anh Đạt đứng yên và dùng dùi cui điện gí vào người, đánh làm anh Đạt ngã.

Bọn chúng lục soát lấy chiếc ví, trong có 17,3 triệu đồng, 1 thẻ sinh viên, 2 điện thoại di động của anh Đạt rồi trốn thoát. Hiện Công an huyện Sóc Sơn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ

T.H.
.
.
.