Giả Phó Giám đốc ngân hàng lừa tiền chạy lao động Hàn Quốc

Thứ Ba, 31/03/2015, 19:37
Chiều 31/3, Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, lãnh đạo đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Thị Duyên (38 tuổi), trú tại Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, vào khoảng tháng 12/2014, Phạm Thị Giang chơi mạng xã hội Facebook và quen anh Trần Xuân Kiếm, trú huyện Anh Sơn, Nghệ An.

Chân dung đối tượng Phạm Thị Duyên.

Sau biết được anh Trần Đình Thắng, trú xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh (anh em họ của anh Kiếm) có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc, Phạm Thị Duyên đã giả danh mình là Phó Giám đốc ngân hàng Agribank ở Đà Nẵng và có thể lo được cho anh Thắng đi Hàn Quốc, song anh Thắng phải đưa cho Duyên 130 triệu đồng.

Sau khi lừa lấy được tiền, Duyên đã tìm cách cắt đứt liên lạc. Được biết, bằng thủ đoạn tương tự Phạm Thị Duyên cũng đã lừa để chiếm đoạt 70 triệu đồng của một người nữa ở Anh Sơn, Nghệ An.

Ai là người bị Duyên lừa đảo chiếm đoạt tiền, tài sản hãy báo về Công an huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra theo pháp luật.

Lam Hồng
.
.
.