Nghi chồng có bồ, tạt axit rồi lên phường tự thú

Thứ Ba, 16/01/2018, 10:54
Nghi ngờ chồng có nhân tình nên Thy mua axit sau đó về pha loãng tạt vào người chồng...

Ngày 16-1, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Nguyễn Phượng Thy (44 tuổi, ngụ Gò Vấp) để điều tra làm rõ hành vi sử dụng axit hủy hoại thân thể người khác. Nạn nhân của Thy chính là người đầu đầu ấp tay gối với mình, anh D.Đ.D (48 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vợ chồng Thy sống với nhau tại căn nhà trên đường Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh nhiều năm nay. Trong thời gian gần đây giữa Thy và anh D thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do Thy ghen tuông vì nghi ngờ anh D có tình nhân.

Mỗi khi đi làm về anh D và Thy thường xuyên xảy ra cãi vã. Nghĩ anh D có người mới nên kiếm chuyện với mình, Thy nhờ người ra chợ Kim Biên mua 50 ngàn đồng axit về cất sẵn trong nhà. 

Sáng 14-1 giữa Thy và anh D tiếp tục xảy ra cãi vã, trong lúc mất bình tĩnh Thy đã lất can axit ra tạt vào người anh D. Anh D bị phỏng nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây án, Thy lên Công an phường 4, quận Gò Vấp tự thú.

Tại cơ quan điều tra Thy khai do ghen tuông nên mới gây ra hành động trên. Do chủ ý dằn mặt chồng nên Thy đã pha loảng axit ra trước khi tạt anh D.

Anh Thư
.
.
.