Ghen tuông, dùng dây xích cổ vợ ở trong nhà

Thứ Hai, 05/06/2017, 21:41
Thông tin người vợ bị chồng ngoại tình bạo hành, xích cổ, con trai bị cha bẻ gãy tay, sự thật không phải hoàn toàn như vậy.

Ngày 5-6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người chồng vũ phu ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình không chỉ đi gái gú mà còn đánh đập, bạo hành, xích cổ vợ bằng một sợi dây xích bằng kim loại, bẻ gãy ngón tay của con trai mình. Hình ảnh một người phụ nữ trung tuổi đang khóc, trên cổ bị xích bằng một sợi dây xích với một chiếc khóa khiến dư luận bức xúc.

Vì ghen tuông, chồng xích cổ vợ trong nhà

Chiều 5-6, Công an huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình xác nhận, sáng cùng ngày, trên địa bàn xã Trà Giang (Kiến Xương) có xảy ra vụ việc nói trên. Tuy nhiên, thông tin trên mạng xã hội không đúng hoàn toàn. 

Theo xác minh, người phụ nữ trong vụ việc này là chị  P.T.T 35 tuổi, trú tại xã Trà Giang (Kiến Xương). Trước đó, cuộc sống của hai vợ chồng chị T. có gặp phải một số mâu thuẫn dẫn đến việc chị T. bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở. Vài ngày trước khi sự việc xảy ra, chị T. đã về lại nhà mình ở xã Trà Giang. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, hai vợ chồng lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. 

Sáng 5-6, vì nổi cơn ghen chồng chị T. đã dùng dây xích và khóa khóa chị T. ở trong nhà, không cho ra ngoài. 

Về thông tin chồng chị T. bẻ gãy tay con trai mình, cơ quan Công an cho biết đó không phải là sự thật. Bởi theo lời khai của cháu, việc cháu bị đau tay là do mấy ngày trước, cháu bị ngã khi can ngăn bố mẹ xô xát, cãi vã.

Hiện tại, Công an huyện Kiến Xương đã mời Lại Thanh Tùng lên để điều tra, xác minh vụ việc.

Vũ Linh
.
.
.