Chồng đâm vợ đốt nhà, lao xe vào tình địch trong cơn ghen

Thứ Hai, 20/05/2019, 21:36
Gây án xong, ông Yến đã lái xe ô tô rời khỏi hiện trường, trên đường đi thì gặp ông P. – bị nghi ngờ là tình địch, có quan hệ với bà Loan nên đã cố tình đâm vào xe ô tô của ông P. đi ngược chiều.


Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà và cố ý gây thương tích ở xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp.

Theo đó, khoảng 14h ngày 20-5, do mâu thuẫn gia đình nên ông Yến (khoảng 50 tuổi) đã dùng dao đâm vợ mình là bà Loan rồi châm lửa đốt nhà.

Ông Yến đâm xe vào tình địch gặp trên đường

Hàng xóm thấy vậy liền hô hoán dập lửa và gọi lực lượng PCCC. Đám cháy sau đó được khống chế do Đội PCCC số 3 và Công an huyện Quỳ Hợp có mặt kịp thời. Bà Loan được đưa đi cấp cứu, vết thương nặng nên được chuyển xuống bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Riêng ông Yến đã lái xe ô tô rời khỏi hiện trường, trên đường đi thì gặp ông P. – bị nghi ngờ là tình địch, có quan hệ với bà Loan nên đã cố tình đâm vào xe ô tô của ông P. đi ngược chiều.

Đối tượng tự tay phóng hoả đốt nhà sau khi đâm bị thương người vợ đã ly thân

Hai người đàn ông sau đó đã xuống xe, lao vào đánh nhau giữa đường, một lúc sau thì được mọi người can ngăn. Ông Yến sau đó đã bị lực lượng Công an tạm giữ. Được biết, hai vợ chồng ông Yến đã ly thân.


B.Quân
.
.
.