Sát hại vợ vì không níu kéo được hôn nhân

Thứ Tư, 28/10/2015, 08:32
Chiều 26/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai phối hợp cùng đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ giết người xảy ra tại 108 - Tôn Thất Tùng, TP Pleiku, Gia Lai.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Trung Dũng (29 tuổi) và Đỗ Hồng Dung (20 tuổi) ở TP Pleiku, Gia Lai là vợ chồng từ năm 2012 và đã có một con trai 3 tuổi. Khi đứa con đầu lòng ra đời cuộc sống vợ chồng bị rạn nứt. Năm 2014, Dũng và Dung ly hôn, Dung tự kiếm việc làm để nuôi sống bản thân. Gần đây Dung làm phục vụ tại một quán ăn ở phố núi Pleiku.

Tuy đã ly hôn nhưng Dũng không quên chuyện tình cảm cũ và nhiều lần giận hờn, ghen tuông, trách cứ Dung không chịu quay trở lại với mình. Sáng 26/10, Dũng đã tìm cách đến nơi ở của Dung để gặp và tình nguyện chở vợ cũ đi làm. Trên đường đi, Dũng không chở Dung đến chỗ làm mà đưa về nhà của bố mẹ (đang cho chị gái ở) tại 108 Tôn Thất Tùng, TP Pleiku để tâm sự. Trong lúc chị gái Dũng đi làm, hai bên xảy ra mâu thuẫn nên Dũng đã giết Dung rồi sau đó quay về nhà ở Phạm Văn Đồng, TP Pleiku kể hết tại nhà chị gái. Gia đình đã động viên đưa Nguyễn Trung Dũng đến Công an TP Pleiku để đầu thú.

N.Như
.
.
.