Gây án vì bảo vệ bạn gái

Thứ Tư, 29/04/2009, 10:12
Do mâu thuẫn từ trước, Thế gọi Linh và Phương lại để nói chuyện. Thấy vậy, Tuấn (bạn trai của Linh) lao sang can thiệp và dùng dao chém Thế.

Ngày 27/4, Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, Dương Trung Tuấn, 20 tuổi, trú tại TP Hà Đông, Hà Nội - một trong hai đối tượng gây ra vụ đánh chém tại khu vực cổng Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng, phường Xuân La, quận Tây Hồ ngày 11/4 vừa qua đã tới cơ quan Công an đầu thú.

Được biết, khoảng một tuần trước khi xảy ra vụ án, Nguyễn Vân Phương, 20 tuổi, trú tại TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa (sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) đã dùng điện thoại nghe nhạc trong lớp. Khi giáo viên hỏi sinh viên nào bật nhạc thì không ai đứng lên nhận. Khi đó, Đoàn Thị Thúy, 23 tuổi, trú tại Hải Hậu, Nam Định (học cùng lớp) nói Vân Phương là người nghe nhạc trong lớp. Sau sự việc trên, hai bên đã có lời qua tiếng lại, cãi vã nhau…

Sau khi bị bạn trai của Thúy là Trần Mạnh Thế đe dọa, Thùy Linh - bạn của Vân Phương - nhờ bạn trai là Dương Trung Tuấn đến đưa đón đi học.

Đến 11h20' ngày 11/4, sau khi tan học, Thùy Linh và Vân Phương đi ra cổng trường thì gặp Thế gọi lại để nói chuyện. Sau đó giữa 2 nhóm đã xảy ra xô xát.

Cùng lúc, Dương Trung Tuấn và Hưng - một người bạn của Tuấn - đang ngồi ở một quán nước ven đường thấy thế đã lao sang can thiệp. Tuấn dùng một dao dài khoảng 40cm chém anh Thế và anh Trần Xuân Sự (anh em họ của Thế) bị thương

H.G.
.
.
.