Gây án mạng chỉ vì tiếng ồn karaoke bên nhà hàng xóm

Thứ Sáu, 28/10/2016, 10:32
Bị ông Phương vung tay đấm vào mặt. Toản rút con dao trong túi quần đâm vào cổ ông Phương một nhát, khiến nạn nhân gục ngã sau khi gượng sức chạy ra đường một đoạn.

Đại tá Trần Hữu Tượng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, ngày 27-10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trần Khắc Toản, 27 tuổi, trú ở thôn Phổ Trung, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào chiều 24-10, trong lúc Toản nhậu tại nhà người bạn gái sắp kết hôn là Lê Thị Thu H, ở phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa thì nhà ông Diện ở kế bên cũng đang bày cuộc nhậu, hát karaoke. 

Không chịu nổi tiếng ồn nên ông Thân - cha dượng của cô H bước sang đề nghị giảm thiểu âm lượng karaoke thì người hàng xóm tắt máy, khiến cho vợ chồng bạn nhậu của ông Diện là Nguyễn Ngọc Phương - Nguyễn Thị Hoàn, trú ở tổ Bá Hà 1, phường Ninh Thủy bực tức, bước ra chửi mắng ông Thân, dẫn đến hai bên lớn tiếng cãi vã, xô xát lẫn nhau.

Do bị ông Thân vung tay tát vào mặt nên bà Hoàn vốc cát ném trả, không ngờ ông Thân lấy con dao ra đâm bà Hoàn, nhưng Toản đã kịp can ngăn, giật lấy con dao bỏ vào túi quần.

Không kiềm chế cơn giận dữ nên bà Hoàn cầm viên gạch định đánh trả ông Thân thì Toản nhoài người qua hàng rào thách thức và đã bị ông Phương vung tay đấm vào mặt. Toản rút con dao trong túi quần đâm vào cổ ông Phương một nhát, khiến nạn nhân gục ngã sau khi gượng sức chạy ra đường một đoạn. 

Dù đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Ninh Hòa cấp cứu nhưng rạng sáng hôm sau ông Phương tử vong, hung thủ gây án đến Công an thị xã Ninh Hòa đầu thú.

Hữu Toàn
.
.
.