Gần 20 đối tượng trên 3 xe ôtô mang hung khí nóng đi đòi nợ

Thứ Tư, 09/08/2017, 08:02
Tối ngày 8-8 hàng chục đối tượng chở nhau trên 3 xe ôtô mang theo cả đống tuýp sắt, dao bầu, bình xịt hơi cay từ TP Hồ Chí Minh về Biên Hòa –Đồng Nai để đòi nợ. 

Vụ việc xảy ra tại khu phố 1, phường Long Bình, TP Biên Hòa vào khoảng 19h cùng ngày khi đối tượng cầm đầu là Nguyễn Kim Tuấn 34 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk, tạm trú tại huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Đống hung khí các đối tượng đòi nợ mang theo người.

Tuấn dẫn gần 20 đối tượng mang theo tuýp sắt, dao bầu, bình xịt hơi cay đi trên 3 ô tô từ thành phố về Biên Hòa để tìm Nguyễn Viết Hoàn, ngụ quận Bình Tân để đòi nợ. 

Theo Tuấn khai đây là số tiền nợ là 100 triệu đồng được bố của Tuấn là ông Nguyễn Kim Quyết cho Hoàn mượn đã lâu nhưng đến hạn Hoàn không chịu trả. 

Cổng, cửa nhà ông Khuông bị nhóm đòi nợ đập phá.

Khi biết Hoàn đang xây nhà cho ông Nguyễn Viết Khuông 75 tuổi, tại khu phố 1, phường Long Bình, các đối tượng đã xông vào đập phá cửa cổng sau đó xông vào nhà đập bể cửa kính và một số tài sản nhà ông Khuông và tìm Hoàn để thanh toán. 

Nhóm đối tượng bị Cảnh sát 113 không chế đưa về trụ sở.

Ngay sau đó một số thanh niên bạn con ông Khuông đã lao vào đánh các đối tượng đi theo Tuấn. Vụ việc khiến cả khu phố náo loạn trong đêm. 

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 Đồng Nai đã  có mặt khống chế được 8 đối tượng trong đó có Tuấn cùng tang vật tuýp sắt, dao và bình xịt hơi cay sử dụng trong vụ việc. 

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Vụ việc đang được Công an Biên Hòa - Đồng Nai tiến hành điều tra, làm rõ.

Ngọc Sơn
.
.
.