Game thủ chơi xèng đâm trọng thương Công an phường

Thứ Tư, 20/04/2011, 09:27
Đỗ Đăng Hải, 42 tuổi, đến quán nước chơi điện tử xèng. Máy điện tử bất ngờ bị hỏng khiến Hải chửi bới, đập phá quán... Khi Công an phường đến giải quyết, Hải đã dùng vật nhọn đâm trọng thương Trung úy Tô Hoàng Long.

Ngày 19/4, Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tổ vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Đăng Hải, 42 tuổi, trú tại xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào lúc 19h45' ngày 15/4, tại quán nước trong ngõ 38, đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội, Hải đến chơi điện tử xèng và trong quá trình chơi do máy bị hỏng nên Hải không thể tiếp tục chơi được. chửi bới, đập phá quán...

Ngay sau khi nhận được thông tin, tổ công tác Công an phường Xuân La gồm hai đồng chí Trung úy Tô Hoàng Long và Trung úy Phan Thanh Phương đến quán nước trên. Tại đây, đồng chí Long đã nói rõ hành vi trên của Hải là sai và yêu cầu về Công an phường để giải quyết.

Không những không nghe, Hải liên tục có những ngôn từ lăng mạ xúc phạm hai đồng chí Long và Phương. Khi đồng chí Long dắt tay Hải đưa lên xe thì Hải vùng ra bỏ chạy. Lúc đó, con trai của Hải là Đỗ Đăng Định có đến nói chuyện với đồng chí Long về hành động của bố thì bất ngờ Hải quay lại dùng vật nhọn đâm 1 nhát vào thành bụng của đồng chí Long.

Ngay sau đó, đồng chí Long đã được đồng đội và nhân dân đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Hiện sức khoẻ đồng chí Long đã bình phục

H.T.
.
.
.