“Gái gọi” được trả lương tháng

Thứ Tư, 16/05/2007, 14:46
Mỗi cô gái trong đường dây gái gọi của "tú ông" Long được trả lương từ 7-10 triệu đồng/tháng tùy theo nhan sắc. Tuy nhiên Long có một quy định hết sức ngặt nghèo đối với các cô: mỗi ngày phải tiếp khách ít nhất 3 lần thì cuối tháng mới được trả lương.

Cho đến ngày 14/5/2007, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. Rạch Giá đã khởi tố và bắt tạm giam 9 đối tượng trong đường dây “gái gọi” quy mô lớn gồm: Thái Thành Long (27 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) với vai trò tổ chức cầm đầu; Võ Văn Tâm (28 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng), Phan Thị Thùy Trang (28 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang), Lê Minh Tâm (42 tuổi, ngụ tỉnh An Giang), Trần Hữu Vinh (20 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) là những đối tượng chuyên chở gái.

Trong số này còn có Lê Thanh Bình (30 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) là tiếp tân nhà nghỉ Yến Nhi, Huỳnh Văn Đức (21 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ), Võ Trường Giang (22 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang), Nguyễn Huy Sắc (18 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ) là tiếp tân của khách sạn Biển Ngọc.

Ngoài ra còn đưa 8 gái mại dâm vào cơ sở chữa bệnh Kiên Hảo, 2 trường hợp đưa về địa phương quản lý và một số đối tượng khác được gia đình bảo lãnh về.

Trước đó, ngày 31/3/2007 Cơ quan CSĐT Công an TP. Rạch Giá đã đồng loạt tập kích vào nhà nghỉ Na Na, Yến Nhi và KS Biển Ngọc trên địa bàn TP. Rạch Giá bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Ngay sau đó đã tạm giữ 23 đối tượng; quyết định tạm giữ hành chính bà Nguyễn Thị Xuân, chủ nhà nghỉ Yến Nhi; Nguyễn Hoàng Hải, con của chủ nhà nghỉ Na Na và 12 gái bán dâm, 9 đối tượng khác bị tạm giam và khởi tố về hành vi môi giới mại dâm.

Thái Thành Long và khách sạn Biển Ngọc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Long tổ chức đường dây “gái gọi” này từ năm 2005 đến nay, các cô gái được Long tuyển chọn kỹ càng thu gom từ các huyện trong và ngoài tỉnh đem về nuôi tại 3 điểm (E6-32 đường Đống Đa nối dài, 781 Nguyễn Trung Trực và 198/15 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm).

Tại 3 địa điểm này lúc nào cũng có khoảng 10 cô gái trẻ đẹp túc trực do Long trực tiếp quản lý điều tiết hoạt động bán dâm cả ngày lẫn đêm với hình thức trả lương cao cho mỗi cô từ 7-10 triệu đồng/tháng tùy theo nhan sắc.

Ngoài việc nuôi gái, Long còn nuôi thêm đội quân xe Honda ôm chuyên chở gái từ các điểm nuôi chứa khi khách có nhu cầu với mức lương 1.200.000đ/tháng và được bao xăng.

Hình thức mua bán dâm là Long trực tiếp đến các khách sạn và nhà nghỉ liên hệ với tiếp tân cho số điện thoại, khi nào khách có nhu cầu thì tiếp tân sẽ gọi cho Long, sau đó Long điều xe ôm chở gái đến bán dâm.

Mỗi lần bán dâm thu được từ 200.000-250.000đ, gái chi cho tiếp tân 50.000đ, sau đó đem số tiền còn lại về cho Long. Và Long có một quy định hết sức ngặt nghèo đối với các cô gái: mỗi ngày phải tiếp khách ít nhất 3 lần thì cuối tháng mới được trả lương

Theo Nguyễn Tấn Phát (Báo Công an TP HCM)
.
.
.