Gã chủ chứa keo kiệt

Thứ Hai, 14/05/2007, 21:04

Hùng, chủ khu vui chơi liên hoàn, là một chủ chứa rất keo kiệt. Hùng chỉ chia cho gái mại dâm 1/3 số tiền, còn anh ta hưởng 2/3. Gái bán dâm được Hùng cho phép sống tại nhà nghỉ, chủ yếu sống bằng tiền bo của khách vì ông chủ không trả lương.

Nằm cách trung tâm TP Hà Đông (tỉnh Hà Tây) hơn 10km, khu vui chơi giải trí với các dịch vụ liên hoàn bể bơi, nhà nghỉ, ăn uống… tại thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ) thời gian qua không chỉ thu hút được khách tỉnh ngoài mà còn có đông những người trong địa bàn tìm đến.

Chủ quán là Lê Tuấn Hùng (39 tuổi), trú tại xã Thụy Hương, huyện Chương Mỹ, tỏ ra là người thức thời khi lựa chọn trong quán những tiếp viên chân dài thuộc thế hệ 8X.

Qua công tác nắm tình hình, trinh sát đã phát hiện tại quán có biểu hiện hoạt động mại dâm. Ngoài số gái, có sự xuất hiện thường xuyên của Đặng Thị Hương (37 tuổi), trú tại đường Trần Nhật Duật, TP Hà Đông, từng có tiền án về tội tổ chức hoạt động mại dâm…

15h ngày 11/5, nhiều mũi trinh sát dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thượng tá Lê Minh Tiến, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Hà Tây đã bất ngờ ập vào khu vui chơi, giải trí nêu trên. Tại 5 phòng, thuộc dãy nhà nghỉ trong khu vực bể bơi, các trinh sát đã bắt quả tang 5 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Khi bị bắt, Hùng vẫn tỏ vẻ ngoan cố.

Nhìn Hùng, không ai nghĩ anh ta là một chủ chứa rất keo kiệt. Bởi khi thu tiền của khách, thường Hùng chỉ chia cho gái mại dâm 1/3 số tiền, còn anh ta hưởng 2/3. Gái bán dâm được Hùng cho phép sống tại nhà nghỉ, chủ yếu sống bằng tiền bo của khách vì ông chủ không trả lương.

Gái mại dâm bị bắt.

Tại CQĐT, Hùng khai nhận: Sau ngày vợ chồng ly hôn, Hùng thuê Trung tâm vui chơi, giải trí ở thị trấn Chúc Sơn để làm ăn và tuyển chọn 6 nhân viên nữ vào làm việc tại nhà hàng nhưng không tổ chức ký hợp đồng. Bình thường, Hùng trực tiếp nhận tiền của khách bán dâm. Khi Hùng vắng nhà, việc điều hành được giao cho người tình là Nga.

Từng có tiền án về hành vi môi giới mại dâm, sau khi ra tù, Đặng Thị Hương vẫn chứng nào tật nấy. Với kinh nghiệm của bản thân, Hương tỏ ra tinh vi hơn trong thủ đoạn hoạt động phạm tội. Căn nhà trọ ở khu Biên Giang, TP Hà Đông, nơi thị thuê chỉ làm điểm môi giới. Hương không cho gái bán dâm sinh sống trong phòng trọ. Khi khách mua dâm có nhu cầu thì giao dịch với Hương tại quán. Sau đó, Hương sẽ thông báo cho gái bán dâm đến khu giải trí của Hùng thuê phòng.

Ngày 11/5, có hai khách là nam giới đến thuê phòng, đưa trước số tiền là 100 nghìn đồng. Sau khi thỏa thuận, Hương đưa khách đến đó. Trong khi một khách đang mua dâm, chị ta ngồi đợi ở cửa bên ngoài thì bị lực lượng trinh sát ập vào bắt quả tang. Theo lời khai của hai gái bán dâm thì họ đã đến trung tâm giải trí này, bán dâm cho khách nhiều lần theo sự chỉ đạo của Tú bà Hương.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Hà Tây đang mở rộng điều tra làm rõ

Mai Hiếu
.
.
.