Gã chồng nhẫn tâm giết vợ vì tranh giành chuyện nuôi con

Thứ Năm, 13/07/2017, 17:34
Vì tranh giành chuyện nuôi con gái, Thạnh nhẫn tâm dùng dao đâm vợ mình nhiều nhát dẫn đến tử vong...

Sáng 13-7, tại tại hội trường UBND phường Hương Sơ, TP Huế, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án Ngô Ngọc Thạnh về tội “giết người”.

Theo nội dung bản án, do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm vợ chồng nên cuối năm 2015, Ngô Ngọc Thạnh và chị Nguyễn Thị Lan (cùng 29 tuổi, trú tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền) ly hôn dù cả 2 có chung một người con gái tên Ngô N.U.N. (5 tuổi).

Sau khi ly hôn, Thạnh ra tỉnh Hà Nam sinh sống và được giao trực tiếp chăm sóc, giáo dục con gái. Đến đầu tháng 10-2016, chị Lan đưa cháu N. vào Huế chơi nhưng Thạnh nhiều lần gọi điện hăm dọa chị Lan phải đem con ra cho Thạnh.

Bị cáo Ngô Ngọc Thạnh tại phiên tòa.

Sau khi đón xe từ Hà Nam vào Huế, sáng 27-10, Thạnh dùng xe máy chở con gái đến quán chè Cung Đình Huế (đường Nguyễn Huệ, TP Huế) để gặp chị Lan nhưng không gặp được.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Thạnh chở con gái quay lại gặp vợ cũ tại quán chè này và 2 bên xảy ra mâu thuẫn. 

Lúc này chị Lan lấy một con dao từ trong quán ra quơ qua lại nhằm yêu cầu Thạnh ra khỏi quán thì trúng vào người của Thạnh. Tức tối, Thạnh lấy con dao trong túi xách đã chuẩn bị từ trước xông đến đâm nhiều nhát vào vùng đầu, ngực, mặt và 2 vai của chị Lan. 

Chưa dừng lại ở đó, Thạnh tiếp tục dùng dao chị Lan vừa sử dụng cứa vào cổ người này làm nạn nhân tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Trước hành vi phạm tội kể trên, HĐXX đã tuyên phạt Ngô Ngọc Thạnh mức án chung thân về tội danh “giết người”.

Anh Khoa
.
.
.