“Gã cha nuôi” đồi bại, lãnh án 15 năm tù

Thứ Năm, 10/01/2019, 15:34

Ngày 10-1, TAND tỉnh An Giang đã đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Tòng (39 tuổi, trú tại xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) 15 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.


Theo cáo trạng, khoảng cuối năm 2004, Nguyễn Tấn Tòng cùng vợ nhận cháu T. (sinh ngày 9-5-2004) về làm con nuôi. 14 năm sau, vào khoảng giữa tháng 9-2018, sau khi đi làm trở về nhà, Tòng thấy T. ở nhà một mình, nên nảy sinh ý định giao cấu với T.. 
Bị cáo Tòng tại tòa.

Lợi dụng lúc T. đang nấu cơm, Tòng đến ôm T. kéo vào buồng ngủ rồi thực hiện hành vi giao cấu với T.. Để che xấu sự việc, Tòng nói dối với T., rằng mẹ nuôi (vợ của Tòng – PV) bị bệnh tim nên phải giữ kín bí mật, nếu không muốn mẹ chết.

T. thương mẹ nên không dám nói lại sự việc. Chưa dừng lại, ngày 9-10-2018, trong lúc T. nằm ngủ trong buồng một mình, Tòng đi vào sờ soạng cơ thể T.. T. tri hô và dọa sẽ nói cho mẹ biết, nên Tòng dừng lại. Ngày hôm sau (10-10), T. đến trường nói cho cô giáo chủ nhiệm biết. Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng. 

Ngày 21-10, Tòng đến Công an xã Vĩnh Trạch đầu thú và bị khởi tố, điều tra sau đó. Trong quá trình điều tra còn xác định: ngoài vụ việc trên, năm 2014, Tòng đã từng một lần khống chế T. thực hiện hành vi giao cấu, rồi đe dọa không được nói với mẹ. 

Tại phiên tòa, cũng như trong quá trình điều tra, Tòng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


T. Lĩnh - T. Tầm
.
.
.