Dùng búa sát hại vợ vì ghen

Thứ Tư, 19/02/2014, 18:38
Ngày 19/2, Công an quận Gò Vấp cho biết đã chuyển giao đối tượng Nguyễn Văn Hùng (60 tuổi, quê quán Bạc Liêu, ngụ Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp) cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP để điều tra xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân của Hùng chính là bà Phạm Thị Vệ Hằng (57 tuổi, vợ của Hùng) và ông N.V.Đ. (65 tuổi, ngụ Nguyễn Kiệm, phường 3, Gò Vấp).

Theo hồ sơ vụ án, với bản tính hay ghen tuông, sống với nhau hàng chục năm nhưng giữa Hùng và Hằng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, đánh nhau. Gần đây Hùng thường ghen bóng gió vì nghi bà Hằng có quan hệ bất chính với ông Đ. Hùng cho rằng ông Đ. có “lén lút” qua lại với bà Hằng.  Hùng liên tục gây chuyện với bà Hằng và dọa sẽ “xử” nếu như phát hiện.

Khoảng 2h ngày 16/2, bà Hằng đang ngủ dưới sàn nhà trên tầng 2 thì Hùng cầm búa tạ lao vào đánh vào đầu bà Hằng nhiều nhát làm bà Hằng bất tỉnh tại chỗ.

Lúc này Nguyễn Hữu Hiếu (33 tuổi, con trai Hùng) phát hiện vụ việc trên nên truy hô, Hùng lao lên gác dùng điện chích vào người với ý định tự tử nhưng không thành. Lúc này nghe tiếng truy hô, ông Đ. đang trực trước nhà Hùng chạy đến thì bị Hùng dùng búa đánh trúng đầu. Ông Đ. bỏ chạy thì Hùng đuổi theo và dùng búa đánh liên tiếp vào người ông Đ. làm ông Đ. bất tỉnh. Sau khi gây án, Hùng đã đến Công an phường 3, quận Gò Vấp tự thú.

Bà Hằng và ông Đ. được đưa vào bệnh viện cấp cứu với tình trạng chấn thương sọ não hiện vẫn chưa hồi tỉnh. Trước vụ án nghiêm trọng trên, Công an quận Gò Vấp đã chuyển đối tượng Hùng cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP xử lý theo thẩm quyền

M.Đức
.
.
.