Phát hiện taxi vận chuyển thuốc lá lậu

Chủ Nhật, 30/09/2018, 17:28

Phát hiện chiếc xe taxi lưu thông không có đèn chiếu sáng trong đêm, một tổ công tác đã tiến hành dừng kiểm tra thì phát hiện trên xe chở theo hàng trăm cây thuốc lá lậu.


Ngày 30-9, thông tin từ Trạm CSGT Krông Búk - Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tiến hành bàn giao tài xế Nguyễn Nam (32 tuổi, trú tại 122/7 Hùng Vương, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) cùng toàn bộ tang vật, phương tiện cho Công an huyện Krông Búk để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định về hành vi vận chuyển thuốc lá lậu.

Chiếc xe taxi cùng số thuốc lá lậu bị bắt

Trước đó, vào lúc 2h30 rạng sáng 30-9, một tổ tuần tra giao thông thuộc Trạm CSGT Krông Búk đang thực hiện tuần tra, kiểm soát trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn huyện Krông Búk đã phát hiện xe taxi hãng Quyết Tiến mang BKS 47A-092.78 đang lưu thông theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk không có đèn chiếu sáng nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe chở theo 649 cây thuốc lá lậu các loại, trong đó, có 515 cây thuốc Jet, 99 cây thuốc lá Esse và 35 cây thuốc lá 555. Toàn bộ số thuốc này đều không có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ. Ngay sau đó tài xế Nam cùng tang vật đã được đưa về trụ sở để làm việc.
Văn Thành
.
.
.