Dùng kiếm gây rối tại sân bay Đà Nẵng

Thứ Hai, 13/08/2007, 08:57
Đỗ xe sai quy định tại khu vực sân bay Đà Nẵng, Đỗ Hoài Phương Minh bị lực lượng an ninh sân bay nhắc nhở. Không những không chấp hành, Minh còn lớn tiếng cự lại và rút kiếm tấn công các nhân viên an ninh.

Theo biên bản của Trung tâm An ninh Cụm cảng hàng không miền Trung tại Đà Nẵng, vụ việc xảy ra khoảng 13h30' ngày 11/8, Đỗ Hoài Phương Minh, 28 tuổi, lái xe ôtô BKS 61N-2727 đã đỗ sai quy định tại khu vực sân bay để chờ đón người thân nên bị lực lượng An ninh Sân bay quốc tế Đà Nẵng nhắc nhở, yêu cầu lái xe đỗ đúng nơi quy định.

Không những không chấp hành mà người thanh niên này còn có những lời lẽ thị uy và sau đó xảy ra ẩu đả với các nhân viên An ninh sân bay.

Lập tức người thanh niên tên Minh đã mở cửa xe ôtô rút 2 thanh kiếm dài xông vào chém các nhân viên An ninh đang làm nhiệm vụ tại sân bay. Rất may là lực lượng An ninh sân bay cùng Công an Đà Nẵng phối hợp kịp thời bắt giữ và tước hung khí trên tay đối tượng.

Ngày 12/8, Công an phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết, hồ sơ vụ việc được chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo pháp luật

N. Như
.
.
.