Dùng kẽm cột cửa nhà dân để bẻ trộm kính chiếu hậu ô tô

Thứ Ba, 10/09/2019, 15:31
Hoàng loạt các vụ bẻ trộm kính xe khi chủ nhân chiếc xe đậu xe ngoài đường trong đêm xảy ra tại địa bàn quận 9, Thủ Đức. Điều đặc biệt là các đối tượng trộm đã dùng thủ đoạn dùng kẽm cột cửa của chủ nhà và những nhà hàng xóm để tránh việc đang trộm bị phát hiện, bị truy đuổi…

Ngày 10-9, mạng xã hội (facebook) đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một đối tương tiệp cận chiếc xe ô tô đậu ngoài đường. trước khi thực hiện hành vi bẻ kính chiếu hậu của xe ô tô, đối tượng này đã dùng kẽm cột cửa của nhà chủ xe và cửa của hàng xóm lân cận rồi ra tay thực hiện hành vi bẻ kính chiếu hậu. Hai kinh chiếu hậu chỉ trong tích tắc đã rời khỏi xe ô tô và đi theo tên trộm.

Đối tượng thực hiện hành vi bẻ kính chiếu hậu những xe ô tô để ngoài đường
Trước khi bẻ kính, đối tượng dùng kẻm cột cửa nhà dân để tránh bị truy đuổi

Vụ trộm trên nhanh chóng xảy định xảy ra trên đường Lê Văn Chí, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh vào rạng sáng 9-9. Sau khi đoạn clip này được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người vào bình luật và xác định, đối tượng trong clip có nhân dạng giống với những đối tượng bẻ kính xe xảy ra tại một số tuyến đường thuộc quận Thủ Đức, quận 9 thời gian qua. Những người bình luận cho hay, cũng bằng thủ đoạn dùng kẽm cột cửa nhà dân trước khi ra tay trộm nên một số chủ xe phát hiện trộm nhưng không thể truy đuổi.

Nghinh Phong
.
.
.