Dụ bé gái chơi trò “người lớn”

Thứ Năm, 20/11/2008, 10:32
Hiền và Vinh rủ 3 bé gái chơi trò “nhát ma” rồi lừa các cháu cởi đồ ra để “giở trò”…
>> "Giở trò" với hai bé gái 8 tuổi

Ngày 19/11, Toà phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM xử phúc thẩm và tuyên phạt Nguyễn Tấn Hiền (18 tuổi, ngụ huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước) 16 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em.

Khoảng 9h sáng 19/7/2007, Hiền rủ Võ Ngọc Vinh (14 tuổi, ngụ cùng địa phương) cùng với cháu N.T.Y.L., N.N.L. (cùng 9 tuổi) và V.T.N.V. (8 tuổi, em ruột Vinh) sang nhà Hiền chơi.

Tại đây, Hiền rủ tất cả chơi trò "nhát ma" và kêu Vinh giả làm ma, còn Hiền cùng ba cháu Y.L., N.L và V. trốn vào phòng đựng vật dụng trong nhà. Do trước đó Hiền nhìn thấy cảnh quan hệ nam nữ trên điện thoại di động của một người thợ xây nhà cho gia đình nên nảy sinh ý định quan hệ với Y.L., N.L. và V.

Để dụ các cháu này, Hiền nói dối là chơi trò này phải cởi quần ra. Tưởng thật, cả ba cháu tự cởi quần ra và để cho Hiền lần lượt quan hệ.

Đến khoảng 14h cùng ngày, khi Vinh, L. và V. qua nhà Hiền chơi, Hiền lại rủ cả bọn chơi như hồi sáng và được cả nhóm đồng ý. Nhìn thấy cảnh này, đến 16h cùng ngày, bắt chước Hiền, Vinh liền rủ ba cháu Y.L., N.L. và V. ra phía sau vườn tiêu nhà Vinh và giao cấu với cả ba.

Cùng lúc đó, em ruột của L. là Nguyễn Thanh Phong (8 tuổi) nhìn thấy nên về nói cho cha. Sau đó cha L. đã làm đơn tố cáo Hiền, Vinh.

Quá trình điều tra, do Vinh chưa đủ 14 tuổi nên không Công an không khởi tố mà xử lý hành chính bằng cách đưa vào trường giáo dưỡng

A.Huy
.
.
.