Lồng sắt tạo cảm giác mạnh trong massage bán dâm đồng tính nam

Thứ Sáu, 11/01/2019, 13:43
Từ phản ánh điểm massage De Soi 9 là nơi thường lui tới “mây mưa” của những cặp đồng tính nam, Công an quận 1 đã tiến hành củng cố chứng cứ và đêm 10-1 bất ngờ kiểm tra và phát hiện các cặp nam đồng tính thực hiện hành vi bán dâm.

Khoảng 20h45’ ngày 10-1, Đội Cảnh sát hình sự- Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra cơ sở xông hơi, massage De Soi 9 ( số 24/7 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1).  

Nhân viên của cơ sở trên tìm cách báo động cho những người bên trong nhưng đã bị các tổ trinh sát ngăn chặn.

Nhiều người đồng tính bị phát hiện tại cơ sở De Soi 9

Bên trong cơ sở massage trên, đoàn kiểm tra phát hiện hàng chục thanh niên, đàn ông không mảnh vải che thân đang được các nhân viên nam thực hiện các động tác massage.

 Các căn phòng trên tầng thượng, đoàn kiểm tra phát hiện T.M.Tr (32 tuổi, quê Đồng Nai) và N.N. T. (41 tuổi, quê Thanh Hóa) đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong một chiếc lồng sắt.

Xích sắt, lồng sắt tạo cảm giác mạnh

Tại thời điểm bị bắt quả tang, Tr - T. khai, do nhiều lần cả 2 cùng đến cơ sở này massage thư giản, xông hơi nên gặp nhau, cả 2 cùng muốn quan hệ đồng tính nên thỏa thuận mua bán dâm, mỗi lần gặp nhau “mây mưa”, Tr trả cho T 2 triệu đồng.

Lồng sắt

Vì trong cơ sở massage này thiết kế 5 phòng có giường lồng sắt, dây xích tạo cảm giác mạnh cho giới đồng tính nên Tr và T đặc biệt thích căn phòng này mỗi lần đến đây thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Vào những ngày cuối tuần, cơ sở này nườm nượp khách nam là người đồng tính vào đây…thư giãn. Được biết, chủ cơ sở này là Trần Thanh Dũng (42 tuổi, ngụ Bình Thạnh).

Ngoài việc lập biên bản về hành vi kinh doanh trá hình, hoạt động mại dâm, đoàn kiểm tra còn lập biên bản hàng loạt lỗi như không ký hợp đồng lao động với nhân viên, phương tiện PCCC bị che khuất, người đứng đầu cơ sở thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng mua bán dâm...

Vào cuối tháng 12-2018, Đoàn 1, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP đã phát hiện và lập biên bản xử lý Spa Thé (quận 3) nơi phát hiện dân đồng tính nam tập trung ở đây thực hiện hành vi mua bán dâm.

Anh Thư
.
.
.