Đóng vai công nhân để trộm tài sản của các công ty

Thứ Bảy, 19/10/2019, 17:44
Ngày 19-10, Công an huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết đã bắt giữ đối tượng Phạm Đức Minh (SN 1995), trú tại xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Qua tài liệu điều tra, trong thời gian gần đây trên địa bàn huyện Mê Linh đã xảy ra một số vụ mất trộm tài sản. Phương thức, thủ đoạn của kẻ gian rất tinh vi, chúng nhằm vào các công ty có tài sản giá trị, và tìm cách trà trộn vào nhân viên từ đó  trộm cắp, tháo các thiết bị máy móc như điều hòa, bình nóng lạnh.

Xác lập chuyên án đấu tranh, Công an thị trấn Quang Mình, huyện Mê Linh đã sàng lọc, bắt giữ đối tượng gây án là Phạm Đức Minh. Qua điều tra, đối tượng Minh đã khai nhận do trước đây từng là công nhân của 1 công ty trên địa bàn huyện Mê Linh, nên sau khi nghỉ việc, không có tiền đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Đối tượng Phạm Đức Minh và tang vật thu giữ.

Để thực hiện hành vi, Minh đã mặc áo đồng phục của nhân viên công ty, trà trộn chờ thời cơ trộm cắp. Công an thị trấn Quang Minh đã thu hồi lại tài sản vụ án và đang lập hồ sơ chuyển Công an huyện tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

M.Hiền
.
.
.