"Động nhện" trong quán karaoke

Thứ Hai, 03/08/2009, 10:50
Để hút khách đến quán karaoke của mình, "má mì" Nguyễn Thị Duyến đã nuôi hàng chục gái bán dâm tuổi từ 16 đến dưới 30 để phục vụ khách ngay tại quán.

Gần đây, quán karaoke Kim Chi ở thôn 3, xã Hòa Phú - TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), do Nguyễn Thị Duyến (47 tuổi) làm chủ, hoạt động náo nhiệt khác thường.

Tối 30/7, các trinh sát đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm ở các phòng sau quán Kim Chi. "Má mì" Nguyễn Thị Duyến ngay sau đó đã bị lập biên bản về hành vi phạm pháp.

Bước đầu, các trinh sát đã làm rõ, thị Duyến mở quán karaoke từ cuối năm 2007. Lúc đầu, quán của thị Duyến nuôi khoảng 4 - 5 tiếp viên nữ. Tùy vào độ tuổi và khả năng tiếp khách của tiếp viên mà thị không trả lương hoặc trả từ 600 - 900 nghìn đồng mỗi tháng. Khi tiếp khách hát karaoke thì các cô gái kia lấy tiền "boa" của khách để bù vào những thiếu hụt trong chi tiêu thường ngày.

Để tăng mức lợi nhuận bất chính, thị tăng số lượng tiếp viên, gái bán dâm lên hàng chục cô tuổi từ 16 đến dưới 30. Toàn bộ số này đều quê ở các tỉnh Hậu Giang, Đồng Tháp và Cần Thơ.

Điều đáng nói ở đây là trong số các tiếp viên có 2 chị em Trần Mỹ Ph. và Trần Ngọc L. Hai cô này có một em gái tên H., mới 15 tuổi, đang học lớp 8

Nguyễn Trọng
.
.
.