"Động lắc" trong quán karaoke

Thứ Hai, 16/05/2011, 10:38
Kiểm tra 5 tầng, 1 tum của quán karaoke, lực lượng Công an phát hiện tại các phòng 301, 401 có 25 đối tượng đang quay cuồng, lắc lư trong tiếng nhạc mạnh của những dàn loa công suất lớn. Nhiều đối tượng bị bắt trong trạng thái chỉ "độc" chiếc quần lót che thân.

Vào lúc 2h ngày 15/5, gần 50 trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy - Công an quận Tây Hồ, phối hợp với Công an phường Yên Phụ bất ngờ kiểm tra quán karaoke tại địa chỉ 145 phố Yên Phụ, do Nguyễn Anh Cường (35 tuổi), trú tại phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng quản lý điều hành. Tại đây, cơ quan Công an phát hiện tại quầy bar ở tầng 1 có 10 đối tượng nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Lúc này, Cường nhanh chân lẻn vào trong gầm quầy bar nhưng đã bị tóm gọn.

Kiểm tra 5 tầng, 1 tum của ngôi nhà, lực lượng Công an phát hiện tại các phòng 301, 401 có 25 đối tượng đang quay cuồng, lắc lư trong tiếng nhạc mạnh của những dàn loa công suất lớn. Nhiều đối tượng bị bắt trong trạng thái chỉ "độc" chiếc quần lót che thân.

Đến gần 5h sáng cùng ngày, việc kiểm tra mới kết thúc. Trừ một số đối tượng chạy thoát, lực lượng Công an đã tạm giữ 36 "dân chơi", thu giữ trong người các đối tượng và tại sàn "lắc" 65 viên nén nghi là ma túy tổng hợp; 10 túi nilon chứa chất bột màu trắng nghi là Ketamin… Kết quả xét nghiệm mẫu nước tiểu của các đối tượng cho thấy, 23/36 đối tượng bị giữ phản ứng dương tính với ma túy.

Vào lúc 11h cùng ngày, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về ma túy - Công an quận Tây Hồ tiếp tục khám xét tại quán, thu giữ 2 viên nén, 1 túi nilon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy. Nhiều "bình ục" tự chế, đèn khò, bật lửa - các dụng cụ sử dụng ma túy được thu giữ tại căn phòng này. Đến 14h30 ngày 15/5, quá trình khám xét "động lắc" này mới kết thúc và lực lượng Công an thu giữ thêm 4 viên nén nghi là ma túy tổng hợp, 2 túi nilon chứa chất bột màu trắng.

Tang vật thu giữ còn gồm: 1 ôtô, 10 xe máy và 39 điện thoại di động. Được biết, quán này chỉ hoạt động sau 24h hằng ngày và luôn thu hút cả trăm đối tượng đến tụ tập.

Số đối tượng đến quán trong độ tuổi từ 16-30, ăn mặc hở hang, đi lại với dáng bộ xiêu vẹo như người vừa sử dụng ma túy tổng hợp. Không những thế, một số đối tượng nghiện ma túy, đối tượng hình sự trong diện quản lý của cơ quan Công an cũng tới điểm thác loạn này

Hiền Thanh
.
.
.