Diễn biến mới nhất vụ côn đồ gây rối tại Bệnh viện Hùng Vương - Phú Thọ

Thứ Tư, 10/05/2017, 18:44

Sau khi báo chí đăng thông tin ngày 7-5 côn đồ dùng dao và súng tấn công nhân viên an ninh Bệnh viện Đa khoa tư nhân (BVĐKTN) Hùng Vương (Phú Thọ), ngày 10-5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hùng Vương đã có văn bản chính thức đính chính về vụ việc trên. 


Trước đó, một số báo đưa tin chiều ngày 7-5, có 2 thanh niên đưa một bệnh nhân nữ đến cấp cứu tại BVĐKTN Hùng Vương nhưng khi nhân viên y tế mời các thanh niên ra ngoài chờ để bác sĩ cấp cứu bệnh nhân thì một trong 2 người không hợp tác. Các thanh niên này chửi bới nhân viên an ninh, nhân viên y tế, bác sĩ trong phòng cấp cứu. 

Khi có sự xuất hiện của Công an huyện Đoan Hùng cùng công an xã thì tình hình mới được ổn định. Tối đó, có thêm một nhóm đối tượng đến cổng BV gây rối, mang theo một số đồ vật nghi là súng tự chế và bắn vào nhân viên an ninh tên Trung đang hướng dẫn xe ô tô đỗ ở cổng BV. Đồ vật này đã làm thủng kính một chiếc xe ô tô khiến mọi người hoảng loạn.

Hình ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, theo thông tin của BVĐKTN Hùng Vương thì tối 7-5, khi nhân viên an ninh của BV đang hướng dẫn xe ô tô ở cổng bệnh viện thì thấy một số đối tượng nam thanh niên đi xe mô tô ngang qua, cùng lúc này nhân viên an ninh nghe âm thanh lạ, đồng thời thấy cửa kính bên trái loại xe 4 chỗ gần đó bị thủng lỗ tròn đường kính 3cm.

Nghi ngờ có đối tượng dùng súng tự chế bắn mình nên báo cáo lãnh đạo BV và lãnh đạo BV đã trực tiếp báo cáo Công an huyện Đoan Hùng đề nghị điều tra, xác minh làm rõ. Qua khám nghiệm xe ô tô trên xác định vật thể gây thủng kính xe ô tô là 1 viên sỏi có đường kính khoảng 2cm.

Được biết, đối tượng là Lê Văn Tuyên (31 tuổi, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang). Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đoan Hùng tiếp tục làm rõ.

Thanh Hằng
.
.
.