Đối tượng nghiện bán ma tuý cho khách du lịch

Thứ Tư, 13/06/2018, 11:09
Thuỷ tìm cách tiếp cận, bán ma tuý cho cả những khách du lịch có nhu cầu, thủ đoạn của y rất tinh vi, thường hoạt động về buổi tối và đêm để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện.


Ngày 13-6-2018, Công an quận Đồ Sơn đã khởi tố, tạm giam để điều tra mở rộng về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý đối Nguyễn Thanh Thuỷ, 33 tuổi, trú ở Chợ Con, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Thủy là đối tượng nghiện ma tuý có thâm niên, không nghề nghiệp.

Trước đó, vào đầu tháng 5-2018, qua công tác nghiệp vụ, Công an quận Đồ Sơn phát hiện Nguyễn Thanh Thuỷ có nghi vấn về việc cung cấp ma tuý tổng hợp cho các đối tượng nghiện trên địa bàn.

Đối tượng Nguyễn Thanh Thuỷ.

Đặc biệt, Thuỷ còn tìm cách tiếp cận, bán ma tuý cho cả những khách du lịch có nhu cầu, thủ đoạn của y rất tinh vi, thường hoạt động về buổi tối và đêm để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện.

Sau khi thu thập được các tài liệu, chứng cứ về hoạt động phạm tội của Thủy. Lực lượng chức năng đã xác lập chuyên án đấu tranh.

Vào 14h20' ngày 12-6-2018, tại khu 2, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, các trinh sát Ban chuyên án đã bí mật bắt giữ Nguyễn Thanh Thuỷ khi y đang bán ma tuý cho các đối tượng nghiện.

Thu tại chỗ 4,428g Methamphetamine và một số tang vật liên quan.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Thuỷ đã khai nhận hành vi phạm tội.

Văn Thịnh
.
.
.