Đối tượng ngáo đá cướp ngân hàng tại Đà Nẵng

Thứ Năm, 02/03/2017, 19:20

Khoảng 16h ngày 2-3, một vụ cướp ngân hàng đã xảy ra tại ở phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Đối tượng gây án là Phan Văn Hoàng (25 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) có biểu hiện ngáo đá và mang theo giấy xuất viện bị bệnh tâm thần...


Vào thời điểm trên, Hoàng đi bộ đến một phòng giao dịch nhỏ của một Ngân hàng trên đường Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà). Lúc này, bên trong phòng giao dịch chỉ có 2 nữ nhân viên và một nhân viên bảo vệ trông coi bên ngoài.

Khi đến quầy thu ngân, Hoàng rút con dao ra để trên bàn và yêu cầu nhân viên đưa 50 triệu đồng, nếu không sẽ “đổ máu”. Sợ đối tượng manh động, các nữ nhân viên đã đáp ứng yêu cầu của Hoàng và đối tượng mang tiền ra khỏi phòng giao dịch…

Phan Văn Hoàng bị lực lượng Công an bắt giữ
Tang vật vụ án

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 Công an quận Sơn Trà và Công an phường An Hải Bắc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ Phan Văn Hoàng khi đối tượng đang đi bộ cách phòng giao dịch chừng 100m, thu giữ hung khí và số tiền Hoàng vừa cướp.

Được biết, đối tượng Hoàng trước đây có sử dụng cỏ Mỹ, sống với cha mẹ, là đối tượng ăn chơi lêu lổng tại phương. Hoàng từng điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng và xuất viện ngày 9-1-2017 với chẩn đoán: Rối loạn tâm thần do sử dụng nhiều loại ma túy và chất tác động tâm thần.

Công an quận Sơn Trà tạm giữ hình sự Phan Văn Hoàng để điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời sẽ đề nghị giám định tâm thần đối tượng để có căn cứ xử lý theo quy định pháp luật.

Thân Lai - Hoài Thu
.
.
.