Hòa giải hàng xóm, Công an viên bị đâm tử vong

Thứ Năm, 17/01/2019, 22:24
Ngày 17-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành lấy lời khai của một số người liên quan để điều tra vụ anh Dương Văn Đạo 37 tuổi, là Công an viên xã Long Thọ, huyện nhơn Trạch bị đâm tử vong trong đêm...

Theo thông tin ban đầu của công an, khoảng 23h tối 16-1, Công an xã Long Thọ nhận được tin báo của người dân tại khu vực ấp 4, xã Long Thọ đã xảy ra vụ việc xô xát. Khi tổ công tác của Công an xã Long Thọ đến hiện trường đã phát hiện anh Đạo bị một vết thương và đang gục trước khu vực nhà riêng. 

Anh Đạo được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại Bệnh viện Long Thành. 

Nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo người thân của anh Đạo, nghi phạm sát hại anh là Đỗ Duy Ân 29 tuổi, trú cùng xã Long Thọ. Sau khi gây án Ân đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc được cho là bố mẹ Ân sống không hạnh phúc, luôn gây gổ làm mất an ninh trật tự nên anh Đạo đã nhiều lần nhắc nhở. Từ đây Ân mang lòng thù tức và đã nhiều lần cầm kéo, dao tìm anh Đạo để trả thù.

Sáng 17-1 đối tượng Đỗ Duy Ân đã đến cơ quan Công an đầu thú. Ân khai nhận, mâu thuẫn với anh Đạo vì cho rằng anh này thường hay can thiệp vào chuyện riêng của gia đình mình. Do bực tức, Ân đã thủ sẵn dao trong người, tìm gặp anh Đạo để trả thù.

Ngọc Sơn
.
.
.