Đôi tình nhân thuê nhà để làm “kho hàng” ma túy

Thứ Năm, 28/11/2019, 19:53
Chung và Thúy thuê nhà ở thôn Bái Kênh sống với nhau như vợ chồng và làm nơi cất giấu ma túy. Khi có người gọi điện hỏi mua ma túy, Chung và Thúy mang ma túy đến tận nơi nhận tiền rồi mới giao “hàng”.


Chiều 28-11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, Công an huyện Bình Lục phối hợp với Công an  xã An Lão, huyện Bình Lục (Hà Nam) bắt quả tang 2 đối tượng Trần Thanh Chung (SN 1989) trú ở xã An Lão, huyện Bình Lục và Hoàng Thị Thúy (SN 1982) trú ở thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình đang bán trái phép chất ma túy chocác đối tượng nghiện khu vực thôn Đô Hai, xã An Lão.

Tại hiện trường, Cơ quan Công an thu giữ 5 gói nhựa, bên trong chứa chất bột màu trắng (nghi là heroin), 1 xe máy, hơn 400 nghìn đồng.

Cơ quan Công an bắt giữ đối tượng Chung và Thúy (ảnh nhỏ phía dưới).

Khám xét nơi ở của Chung và Thúy, cơ quan Công an thu giữ 73 gói nhựa và 3 gói giấy bạc màu xám bên trong đều chứa chất bột màu trắng (nghi là heroin), 10 xi lanh, 12 ống Novocain, 1 cân tiểu ly, hơn 16 triệu đồng, 1 xe máy và một số tang vật liên quan.

Qua đấu tranh, Chung và Thúy khai nhận thuê nhà ở thôn Bái Kênh, xã An Lão sống với nhau như vợ chồng và làm nơi cất giấu ma túy. Khi có người gọi điện hỏi mua ma túy, Chung và Thúy mang ma túy đến tận nơi nhận tiền rồi mới giao “hàng”.

 

Trung Dũng
.
.
.