Đổ trộm chất thải cho chảy ra sông Đồng Nai

Chủ Nhật, 10/06/2012, 23:40
Tại Công an TP Biên Hòa, Lợi và Quang thừa nhận đã nhiều lần chở chất thải cho các công ty ở tỉnh Bình Dương về đổ trộm ở khu đất trống, sau đó lợi dụng trời mưa to để số chất thải này trôi xuống rạch Ba Cược rồi chảy ra sông Đồng Nai…

Nhận được tin báo của nhân dân, vào lúc 15h ngày 8/6, Công an xã Hóa An, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt quả tang xe bồn mang BKS 51C-14525 do lái xe Phan Văn Lợi (26 tuổi) và phụ xe Nguyễn Diệp Quang (18 tuổi), ngụ tỉnh Vĩnh Long, đang đổ trộm chất thải tại một khu đất trống ở ấp Bình Hòa (xã Hóa An).

Tại Công an TP Biên Hòa, cả Phan Văn Lợi và Nguyễn Diệp Quang đều thừa nhận đã nhiều lần chở chất thải cho các công ty ở tỉnh Bình Dương về đổ trộm ở khu đất trống trên, sau đó lợi dụng trời mưa to để số chất thải này trôi xuống rạch Ba Cược rồi chảy ra sông Đồng Nai.

Song Lợi và Quang không xuất trình được hợp đồng vận chuyển, cũng như chưa cung cấp cho cơ quan Công an tên, địa chỉ công ty đã thuê Lợi và Quang chở số chất thải trên.

Công an TP Biên Hòa đã lấy mẫu chất thải trên đưa đi giám định để xử lý hành vi vi phạm của Phan Văn Lợi và Nguyễn Diệp Quang

Minh Thu
.
.
.