Điều tra vụ người đàn ông bị hành hung sau khi làm đơn tố cáo

Thứ Năm, 20/05/2021, 16:56
Ngày 20/5, Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đơn vị này đang điều tra thông tin vụ việc một người dân bị hành hung xảy ra trên địa bàn.


Theo đơn trình báo, bị hại là anh Nguyễn Trường Sơn (SN 1975, trú tại cụm 1, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội). 

Vào khoảng 19h ngày 19/5, khi anh Sơn đang trên đường về nhà, đi qua đoạn đường An Dương Vương thuộc địa bàn phường Phú Thượng bất ngờ bị bốn đối tượng đi trên hai xe máy áp sát.

Địa điểm anh Sơn bị hành hung.

“Cả bốn đối tượng lao vào đánh tôi liên tục vào vùng mặt và đầu. Sau đó, tôi chạy vào số nhà 142 An Dương Vương để cầu cứu, được sự giúp đỡ của người dân, nhóm đối tượng mới bỏ đi. Do khu vực xảy ra sự việc quá tối nên tôi chỉ nhận diện được nhóm đối tượng khoảng 25 đến 30 tuổi, có xăm trổ”, anh Sơn kể lại.

Sau đó, anh Sơn cùng người nhà đã tới Công an phường Phú Thượng để trình báo đồng thời đi đến bệnh viện để tiến hành khám thương tích.

Cũng theo trình báo của bị hại, sự việc xảy ra chỉ ngay sau khi anh Nguyễn Trường Sơn gửi đơn tố giác hành vi gian dối về bằng cấp của một Phó Giám đốc Hợp tác xã nông nghiệp phường Phú Thượng.

Đảng ủy phường Phú Thượng đã tiếp nhận đơn tố giác này của anh Nguyễn Trường Sơn vào ngày 19/5. Ngay trong tối cùng ngày, anh Sơn bị các đối tượng lạ hành hung. 

Song Bình
.
.
.