Điều tra nghi vấn một phụ nữ bị sát hại

Thứ Sáu, 26/10/2018, 13:30
Công an tỉnh Hà Nam đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra làm rõ nghi vấn người phụ nữ bị sát hại ở xã Liêm Phong.

Sáng 26-10, một lãnh đạo UBND xã Liêm Phong cho biết, Công an tỉnh Nam Hà đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nghi án một phụ nữ tử vong tại xã Liêm Trung (Thanh Liêm, Hà Nam) xảy ra khoảng chiều tối 25-10.

Trong đêm, lực lượng chức năng đã phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là bà Ninh Thị H. (54 tuổi, trú thôn Nguyễn Trung). Thời điểm kiểm tra, một con dao được phát hiện.

Người dân hiếu kỳ đến xem.

Thời điểm phát hiện bà H. tử vong (chiều tối 25-10) với vết thương trên người nên đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã trình báo đến chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bảo vệ hiện trường, phối hợp xác minh làm rõ.

Bà H. sinh sống cùng chồng và con trong cửa hàng tại căn nhà trước quốc lộ 21A thuộc địa phận thôn Nguyễn Trung, xã Liêm Phong. Bà H. là người sống hòa nhã, không có mâu thuẫn cá nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ theo quy định pháp luật.

Tài Tiến
.
.
.