Điều tra làm rõ việc đập phá, đốt xe ô tô do nghi bắt cóc trẻ em

Thứ Sáu, 21/07/2017, 11:19
Đêm 20-7, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh một nhóm người dân tập trung đông người kèm theo đó là hình ảnh của một chiếc ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner bị đập phá và đốt ở địa bàn xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Theo nội dung đăng tải trên facebook đi kèm với những hình ảnh trên là do nhóm người trong xe ô tô có hành động thôi miên, bắt cóc trẻ em thì bị người dân bắt được.

Để hiểu rõ sự việc trên, khuya ngày 20-7, PV đã có cuộc trao đổi với ông Vũ Xuân Hào - Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà. Ông Hào khẳng định, thông tin cho rằng người nhóm người trên xe ô tô có hành động bắt cóc trẻ em được đăng tải trên mạng xã hội đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ. Việc người dân đập phá và đốt chiếc xe ô tô của nhóm người này là có.

Người dân đập phá và đốt chiếc xe ô tô Fortuner.

“Qua làm việc ban đầu, thông tin cho rằng nhóm người đi xe ô tô bắt cóc trẻ em đang được cơ quan Công an điều tra xác minh. Hiện tại có rất đông người dân hiếu kì tụ tập đến khu vực nhóm thanh niên bị người dân bắt giữ để theo dõi. Lực lượng Công an huyện, cơ động được huy động đến khu vực để đảm bảo an toàn cho những người đã bị người dân bắt giữ trước đó. Lãnh đạo của huyện Thanh Hà cũng đã có mặt tại hiện trường. Việc người dân đập phá và đốt chiếc xe ô tô của nhóm người này là có...", ông Hào thông tin. 


Bình An- Hiệp Hiệp
.
.
.