Đi sai làn đường, xe ôtô KIA đẩy lùi CSGT hơn 20m

Thứ Hai, 26/03/2012, 12:54
Dù được yêu cầu dừng xe, lái xe KIA 5 chỗ vẫn cố thủ và nhấn ga khi đồng chí CSGT đang đứng trước đầu xe, nên đã đẩy lùi đồng chí này hơn 20m. Thấy CSGT đang gặp nguy hiểm, người dân trong khu vực đã lấy xe máy ra chặn giữ, khi đó lái xe mới dừng lại và xuống xe.

Chiếc xe vi phạm bị đưa về trụ sở Công an.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 25/3 tại đường khu vực phố Kim Mã -  Cầu Giấy (Hà Nội). Vào thời điểm trên, chiếc ôtô KIA 5 chỗ BKS 29A-329.35 khi đi qua ngã tư Kim Mã - Liễu Giai đã đi sai làn đường. Thấy vậy, Thiếu úy Trần Xuân Quỳnh (Đội CSGT số 2), đang làm nhiệm vụ tại khu vực đã ra lệnh dừng xe nhưng lái xe không chấp hành, nhấn ga chạy về hướng Cầu Giấy. Thiếu úy Đặng Chiến Lĩnh (Đội CSGT số 2) được sự hỗ trợ của nhân dân đã đuổi theo.

Khi đến khu vực đền Voi Phục (gần Ô Cầu Giấy), đồng chí Lĩnh đã vượt lên phía đầu ôtô, yêu cầu dừng lại để kiểm tra. Lúc này, lái xe vẫn cố thủ và nhấn ga khi đồng chí CSGT đang đứng trước đầu xe, nên đã đẩy lùi đồng chí Lĩnh hơn 20m. Thấy CSGT đang gặp nguy hiểm, người dân trong khu vực đã lấy xe máy ra chặn giữ, khi đó lái xe mới dừng lại và xuống xe. Tuy nhiên, điều đáng nói là khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, lái xe đã không chấp hành, không trình bằng lái, đăng ký, không khai tên tuổi và còn to tiếng với lực lượng làm nhiệm vụ.

Trước tình hình đó, lực lượng chức năng đã phải đưa đối tượng và chiếc xe trên về trụ sở để giải quyết

Hiền Thanh
.
.
.