Đi dự đám cưới bị đâm chết vô cớ

Thứ Ba, 17/03/2009, 23:23
Thấy một thanh niên đứng gần nhà tổ chức đám cưới, nghĩ rằng đó là người đánh bà con của mình nên Bảo Anh tiến đến đâm chết người đó.

23h30' đêm 13/3/2009, lực lượng Cảnh sát 113 Công an huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) nhận được tin báo anh Phạm Văn Phương (18 tuổi), trú tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh (Hướng Hoá) trong lúc dự đám cưới tại nhà ông Lê Văn Phổ (khóm 4, Khe Sanh) bị người khác đâm chết.

Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện cùng với PC14 Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng đến hiện trường, song không tìm thấy dấu vết của kẻ gây án.

Qua xác minh, Công an huyện và tỉnh biết được, đêm 13/3, gia đình ông Phổ tổ chức dạ hội (lễ trước ngày cưới) cho con, nhiều thanh niên từ xã Tân Liên (Hướng Hoá), khóm 4 (Khe Sanh) và nhiều nơi khác đến dự.

22h30' đêm 13/3, trong lúc Bảo Anh (21 tuổi), trú tại khóm 4 (Khe Sanh) dự dạ hội trên, thấy người bà con tên là Phù Đôn Hùng bị một thanh niên dùng ly thuỷ tinh đánh vào miệng rồi bỏ chạy.

Thấy Hùng đuổi theo người kia, Bảo Anh cũng đuổi theo, song đoạn đến ngã 3 đường liên thôn (khóm 4) thì không thấy Hùng và người kia đâu. Bảo Anh nhìn lên hướng Tân Liên thì thấy một thanh niên đứng bên đường, nghĩ rằng đó là người đánh Hùng nên tiến đến dùng cây dao bấm Trung Quốc thủ sẵn trong người đâm vào bụng người đó.

Người dân ở Khe Sanh tình cờ phát hiện người bị đâm, đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hoá cấp cứu, nhưng không kịp do nhát dao đâm trúng vào chổ hiểm, làm đứt cuống gan, gây tử vong. Người xấu số chính anh Phạm Văn Phương.

Sau khi xác minh rõ nguồn tin, 10h ngày 15/3, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện Hướng Hoá và Công an tỉnh Quảng Trị đã tiếp cận Bảo Anh lúc đó đang dự đám cưới ở Vĩnh Giang (Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Chiều cùng ngày, tại cơ quan Công an, Bảo Anh thừa nhận hành vi dùng dao đâm người nói trên.

Công an Hướng Hoá và Công an tỉnh Quảng Trị đã thu giữ con dao gây án tại đường liên thôn ở khóm 4 (Khe Sanh).

Ngày 17/3, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với kẻ gây án

Thanh Bình
.
.
.