Đi bán “cỏ” Mỹ tàng trữ thêm nhiều hung khí

Thứ Năm, 22/09/2016, 17:56
Khoảng 10h ngày 22-9, tại nhà số H15 Ông Ích Khiêm, phường 9, TP Vũng Tàu, lực lượng đặc nhiệm Phòng Phòng chống tội phạm và ma túy phối hợp với Đồn biên phòng Bến Đá, Công an phường 9 bắt quả tang Nguyễn Minh Phúc (24 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên) đang bán ma túy.

Qua khám xét tại nhà của Phúc, lực lượng đặc nhiệm đã thu giữ nhiều tang vật gồm nhiều gói nghi là cần sa; một số loại cỏ, dụng cụ sử dụng ma túy, tiền, điện thoại. Ngoài ra còn thu giữ tại nhà Phúc một số hung khí như dao, súng tự chế…

Bước đầu Phúc khai sáng cùng ngày nhận được điện thoại của một thanh niên hỏi mua cần sa với giá 400.000 đồng. Khi Phúc đang giao hàng tại nhà thì bị bắt giữ. Mỗi gói cần sa nhỏ Phúc chia ra bán với giá 200.000 đồng.

Thượng tá Trương Văn Khắp - Phó Trưởng phòng PCTP và ma túy, Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho hay, từ nguồn tin trinh sát, Biên phòng đã lên kế hoạch điều tra về địa điểm bán ma túy của Phúc. Qua theo dõi, nắm tình hình, số lượng khách thường xuyên đến quán này khá đông, đặc biệt buổi trưa và ban đêm, có lúc lên đến khoảng 20 người, trong đó có cả học sinh.

Hiện lực lượng biên phòng đã khởi tố vụ án tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Gia Bảo
.
.
.