Đến chơi bi-a, nam thanh niên bị bắn tử vong

Thứ Ba, 27/03/2018, 14:55

Trong lúc anh C. cùng bạn đang chơi bi-a thì bất ngờ bị một đối tượng cầm súng xông vào quán bắn nhiều phát vào người khiến nạn nhân tử vong sau đó.


Chiều 27-3, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ súng gây án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h trưa 27-3, anh C. (trú tại tỉnh Nghệ An) cùng một người bạn đi trên xe ô tô mang BKS 37C-23.200 đến quán bi-a trên đường Lê Quý Đôn, phường Quang Trung, TP Kon Tum để chơi.

 Đến khoảng 11h cùng ngày, phía ngoài quán xuất hiện 2 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi trên một xe máy, sau đó một người bước xuống xe đi vào phía trong.

Anh C. bị bắn gục tử vong trước cửa quán

Khi nhìn thấy anh C. cùng bạn, người này liền rút trong người ra một khẩu súng bắn nhiều phát đạn về phía hai người. 

Bị trúng đạn, anh C. cầm cơ bi-a đuổi theo đối tượng ra đến trước cửa thì gục ngã tử vong tại chỗ. Riêng người bạn của anh C. cũng bị trúng đạn bỏ chạy ra sau quán được người dân đưa đi cấp cứu nên may mắn thoát nạn.

Ngay sau khi gây án, hai đối tượng đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP cùng Công an tỉnh Kon Tum đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án cũng như tổ chức truy bắt đối tượng.

Cơ quan điều tra đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra

Theo một nguồn tin cho biết, anh C. là một người dân buôn bán gỗ trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Có thể nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do xuất phát mâu thuẫn trong làm ăn.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.