Đánh chết người vì nghi trộm chó

Thứ Hai, 04/05/2009, 15:40
Do bức xúc vì bị “câu chó”, nhiều người nông dân đã đánh chết một thanh niên lạ mặt, đánh bị thương người còn lại. Trên xe của 2 nạn nhân có 1 bao tải dứa và 1 thòng lọng câu chó.

Khoảng 2h ngày 2/5, một số người dân thôn Tiên Lữ, xã Tiên Phương (Chương Mỹ, Hà Nội) phát hiện 2 đối tượng đi trên một chiếc xe máy vào thôn nghi là “cẩu tặc”. Một vài người hô hoán, người dân trong thôn đổ xô chạy ra vây bắt được 2 đối tượng.

Thay vì đưa về trụ sở giao cho Công an xã xử lý thì một số người do bức xúc bị câu trộm chó lâu nay nên nhẩy vào đánh “hội đồng” khiến 2 đối tượng gục xuống.

Nhận được tin báo, Công an xã Tiên Phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa 2 nạn nhân đi lên bệnh viện đa khoa Hà Đông cấp cứu.

Qua xác minh, 2 người bị đánh là Trần Văn Sơn (36 tuổi), trú ở Tân Sơn, Thị trấn Chúc Sơn (Chương Mỹ) và Nguyễn Vinh Quang (28 tuổi), trú ở thôn Quang Lãm, xã Phú Lãm (TP Hà Đông). Tang vật thu giữ gồm 1 xe máy Wave Loncin mang BKS 33K6 - 2371, 1 bao tải dứa và 1 thòng lọng câu chó.

Một số người tham gia đánh "trộm chó" bị bắt giữ.

Do bị đa chấn thương, đến 8h30 sáng 2/5, Sơn đã tử vong. Còn  Quang vẫn đang nằm cấp cứu.

Qua điều tra, đến chiều 3/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã bắt giữ khẩn cấp 11 đối tượng là người thôn Tiên Lữ, xã Tiên Phương để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến tử vong

Thục Oanh
.
.
.