Đang truy xét nghi can giết chủ nhà cướp tài sản

Thứ Ba, 16/04/2013, 13:37
Tại hiện trường ông Hải (chủ nhà) chết trong tư thế nằm sấp, có một vết thương do vật cứng đập vào sau gáy. Tài sản trong người nạn nhân gồm một chiếc ĐTDĐ, bóp tiền đã không còn. Nhận định ban đầu đây là một vụ giết người cướp tài sản...

Khoảng 7h20 ngày 15/4, anh Trần Tất Dũng (33 tuổi, chủ thầu công trình) đến công trình nhà tư nhân thuộc ấp 3, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP HCM để điều phối nhân công thi công công trình.

Khi vừa bước vào công trình ông Dũng phát hiện chủ nhà là anh Lê Thanh Hải (29 tuổi, ngụ huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, tạm trú huyện Hóc Môn) nằm chết gần cửa ra vào của công trình nên anh Dũng gọi điện báo cho Công an và người nhà ông Hải.

Nhận được tin báo, Công an huyện Củ Chi đã có mặt tại hiện trường điều tra khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ.

Tại hiện trường ông Hải chết trong tư thế nằm sấp, có một vết thương do vật cứng đập vào sau gáy. Tài sản trong người nạn nhân gồm một chiếc ĐTDĐ, bóp tiền đã không còn. Nhận định ban đầu đây là một vụ giết người cướp tài sản...

M.Đ.
.
.
.