Đang phát cơm từ thiện trong đêm Rằm thì bị đâm chết

Thứ Hai, 11/08/2014, 10:45
Đang phát cơm hộp từ thiện cho nhiều người lang thang ở khu vực vòng xoay Lê Quang Sung-Phạm Đình Hổ, phường 2, quận 6, TP HCM thì một thanh niên phát cơm bị đối tượng xin cơm dùng dao Thái Lan đâm tử vong…

Khoảng 19h30’ ngày 10/8, một thanh niên (khoảng 25 tuổi) cùng vợ đứng phát cơm từ thiện cho hơn 10 người nghèo tại khu vực vòng xoay Lê Quang Sung-Phạm Đình Hổ, phường 2, quận 6, TP HCM. Trong lúc phát cơm giữa người thanh niên này với một người xin cơm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

Đối tượng xin cơm rút một con dao Thái Lan từ trong người ra đâm một nhát vào cổ người thanh niên làm lưỡi dao gãy. Sau khi gây án đối tượng này đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu với lưỡi dao dính trên cổ. Tuy nhiên do mất máu quá nhiều nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CAQ6 đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ-CATP tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường nhiều vết máu còn vương vãi tại khu vực vòng xoay, bên cạnh là hơn 20 hộp cơm chưa kịp phát. Gần ngay đó một chuôi dao Thái Lan màu vàng dính máu nằm cạnh bồn hoa vòng xoay.

Nhiều người dân hiếu kỳ đã đứng ken chặt khu vực này theo dõi công an điều tra vụ việc. Một số người cho biết, nạn nhân đã phát cơm chay tại khu vực này nhiều năm nay.

Hiện trường vụ người phát cơm chay bi đâm chết.
Các tổ điều tra đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Con dao Thái Lan chỉ còn chuôi dính máu tại hiện trường.
Nhiều phần cơm hộp của nạn nhân chưa kịp phát.

Minh Phong
.
.
.