Đang hoãn thi hành án vẫn môi giới mại dâm vị thành niên

Thứ Ba, 25/09/2012, 14:54
Được hoãn thi hành án vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, Cúc vẫn tiếp tục môi giới mại dâm. Để câu khách, Cúc đã dụ dỗ cả những em gái chưa đến tuổi thành niên đi bán dâm.

Ngày 23/9, Cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối với bị can Cũng Thị Kim Cúc (42 tuổi), trú xã Ea Hồ, huyện Krông Năng, về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào lúc 0h ngày 14/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã bắt quả tang tại nhà nghỉ Nam Nguyên (117 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng) 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua lời khai của gái bán dâm, lực lượng Công an đã làm rõ và bắt giữ Cũng Thị Kim Cúc là đối tượng môi giới mại dâm.

Được biết, đầu tháng 9/2012, Cúc bị TAND huyện Krông Năng tuyên phạt 6 năm tù giam về tội môi giới mại dâm nhưng vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được cho hoãn thi hành án. Thay vì phải lấy đó làm bài học để hoàn lương thì Cúc tái phạm ngay sau đó.

Mỗi lần khách mua dâm có nhu cầu điện thoại thì Cúc gọi điện cho gái bán dâm đến. Sau khi thỏa thuận giá cả, khách cùng gái bán dâm đi thuê nhà nghỉ để hành lạc.

Điều đáng nói ở đây là để câu khách, Cúc đã dụ dỗ cả những em gái chưa đến tuổi thành niên đi bán dâm

Văn Thành
.
.
.